U21 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước Myanmar

Chiều 12-12, giải bóng đá U21 quốc tế năm 2018 đã được khởi tranh trên sân vận động Tự Do (Huế) với 2 trận đấu đầu tiên giữa Gimhae CFC - Malaysia và Việt Nam - Myanmar.

Việt Hưng (7) tranh bóng cùng cầu thủ Myanmar. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Việt Hưng (7) tranh bóng cùng cầu thủ Myanmar. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Cơn mưa trong những ngày qua đã làm cho mặt sân Tự Do khá xấu và ảnh hưởng đến lối chơi của các đội. Ở trận đầu tiên, hai đội Malaysia và Gimhae CFC đã có thế trận khá cân bằng, thậm chí có nhiều thời điểm đội bóng đến từ Hàn Quốc thi đấu lấn lướt hơn.

Có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng được, Gimhae đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 88 sau pha lập công của Mohd Fasial (Malaysia).

Ở trận đấu sau đó, đội chủ nhà Việt Nam đã một phen… toát mồ hôi khi bị Myanmar sớm dẫn 2-0 sau các bàn thắng của Win Naing Tun (phút 19) và Myat Kaung Khant (phút 22).

Bị dẫn chóng vánh 2 bàn, lối chơi của đội chủ nhà có phần khởi sắc hơn để kịp gỡ hòa 2-2 trước khi hiệp 1 khép lại với các pha lập công của Văn Xuân và Minh Dĩ.

U21 Việt Nam giành chiến thắng ấn tượng trước Myanmar ảnh 1 Malaysia (áo trắng) bất ngờ giành chiến thắng trước Gimhae CFC
Sang hiệp hai, thế trận nghiêng hẳn về phía đội Việt Nam và các học trò của HLV Hoàng Hùng đã ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 5-2 chung cuộc. Trong đó, Thanh Bình tỏa sáng với cú đúp cùng bàn thắng còn lại do Đức Nam ghi.

Lượt trận thứ 2 sẽ diễn ra vào chiều 14-12 với các trận Gimhae CFC - Myanmar và Việt Nam - Malaysia.

Tin cùng chuyên mục