U21 Việt Nam gặp Myanmar ở trận ra quân

Ngày 11-12 tại Thành phố Huế, Ban tổ chức giải bóng đá U21 quốc tế 2018 đã tiến hành buổi họp báo giới thiệu về giải. Tham dự giải năm nay gồm 4 đội và thi đấu theo thể thức đá vòng tròn 1 lượt.

HLV các đội tham dự giải tại buổi họp báo. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
HLV các đội tham dự giải tại buổi họp báo. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Theo kế hoạch ban đầu giải dự kiến diễn ra ở sân Nha Trang, còn Huế đã đăng cai VCK giải trong nước. Nhưng giờ chót Khánh Hòa đã thông báo không tổ chức được nên Huế đã tiếp tục vinh dự được chọn tổ chức luôn giải quốc tế.

4 đội tham dự giải năm nay gồm U21 Gimhae CFC (Korea), U21 Malaysia, U21 Myanmar, U21 Việt Nam tuyển chọn. Đội chủ nhà U21 Việt Nam do HLV Hoàng Hùng (Becamex Bình Dương) dẫn dắt với 18 cầu thủ được tuyển chọn qua VCK giải bóng đá U21 trong nước vừa qua như Huỳnh Tấn Sinh, Hồ Tấn Tài, Tống Anh Tỷ, Hồ Minh Dĩ, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam, Đinh Thanh Bình, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Cảnh Anh…

HLV Hoàng Hùng cho biết các đối thủ tại giải đều rất mạnh nhưng U21 Việt Nam đã sẵn sàng để nhập cuộc và đạt thứ hạng tốt nhất. Theo điều lệ giải, các trận thi đấu vòng tròn 1 lượt từ ngày 12-12, hai đội có thứ hạng cao nhất sẽ tranh chung kết vào ngày 18-12.

U21 Việt Nam gặp Myanmar ở trận ra quân ảnh 1 Toàn cảnh buổi họp báo sáng 11-12
Giải năm nay tiếp tục nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, trong đó có Sơn Falcon. Đây là năm thứ 3 liên tiếp nhãn hàng này đồng hành cùng với giải này. Bên cạnh đó, Sơn Falcon còn đồng hành cùng giải U19 cũng như đội tuyển U19 Việt Nam trong chương trình “Chung tay vì bóng đá trẻ” đến hết năm 2018.

Lịch thi đấu ngày 12-12:

14g30: Malaysia - Gimhae CFC

17 giờ: Việt Nam - Myanmar

Tin cùng chuyên mục