U19 Việt Nam - U19 Australia: Lách qua khung cửa hẹp?

Kết thúc lượt trận đầu tiên ở bảng C, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lâm vào thế bất lợi sau khi để thua Jordan với tỷ số 1-2. Trong khi đó hai đội mạnh nhất bảng này là Hàn Quốc và Australia chia điểm với tỷ số hòa 1-1. 

Trận thua ngược trước Jordan đã đẩy Việt Nam vào thế khó. Ảnh: Đoàn Nhật
Trận thua ngược trước Jordan đã đẩy Việt Nam vào thế khó. Ảnh: Đoàn Nhật

Với tình hình trên, các cầu thủ Việt Nam chỉ còn 1 con đường là phải thắng Australia vào chiều  22-10 thì mới có thể tiếp tục hy vọng tranh vé đi tiếp.

Trận thua Jordan đã thực sự phơi bày nhiều vấn đề ở đội hình U19 Việt Nam hiện nay, từ con người cho đến những khó khăn khi mà đối thủ đã thận trọng hơn khi gặp chúng ta. Khó khăn vốn đã đến từ giải vô địch Đông Nam Á 2018 mới đây, nhưng quả thật là “lực bất tòng tâm”. Mọi chuyện lúc này chỉ còn hy vọng vào ý chí chiến đấu của các cầu thủ, khả năng đọc vị trận đấu của HLV Hoàng Anh Tuấn cùng một chút may mắn trong cuộc so tài vào chiều 22-10.

Thực lực của U.19 Việt Nam vốn không còn mạnh như 2 năm về trước, thời điểm mà đội hình còn có nhiều trụ cột như Quang Hải, Hà Đức Chinh, Trần Thành… Trong khi khả năng hậu vệ biên Đoàn Văn Hậu từ Đội tuyển Quốc gia ở Hàn Quốc bay sang chi viện cho U.19 Việt Nam cũng không cao. Đó là những khó khăn hiện nay. Bên cạnh đó lại thiếu hụt thủ lĩnh Văn Tới khi hậu vệ thủ quân này đã bị đứt dây chằng chéo trước và sẽ nghỉ thi đấu đến hết giải.

Nhiều thử thách đang chờ đón các cầu thủ Việt Nam trong trận này. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 16 giờ ngày 22-10 trên sân Patriot.

U19 Việt Nam - U19 Australia: Lách qua khung cửa hẹp? ảnh 1 Lịch thi đấu bảng C

Tin cùng chuyên mục