U19 Việt Nam thua đậm ở trận ra quân

Giải bóng đá Tứ hùng U19 quốc tế do LĐBĐ Qatar tổ chức đã được khai mạc vào tối 16-9, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã ra sân thi đấu trận đầu tiên và thua đội chủ nhà với tỷ số 1-4.

Tham dự giải tại Qatar là cơ hội cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị cho giải châu Á 2018. Ảnh: Đoàn Nhật
Tham dự giải tại Qatar là cơ hội cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị cho giải châu Á 2018. Ảnh: Đoàn Nhật

Trận đấu diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 16-9 (giờ Việt Nam). Các cầu thủ Việt Nam vốn chưa quen với sự thay đổi về múi giờ, ít ngày làm quen điều kiện thời tiết… nhưng quan trọng là đội chủ nhà mạnh hơn hẳn nên đã để thua chóng vánh.

Trong trận này, HLV Hoàng Anh Tuấn bố trí đội hình xuất phát gồm, thủ môn Y Ê Li Ni Ê; Hậu vệ: Văn Nam, Văn Tới, Cảnh Anh, Thiện Đức; Tiền vệ: Minh Bình, Văn Luân, Bảo Toàn, Văn Văn, Hồng Sơn; Tiền đạo: Mạnh Dũng.

Với lợi thế về thể hình và thể lực, Qatar đẩy cao đội hình chơi pressing ngau sau tiếng còi khai cuộc. Trước sức ép từ phía chủ nhà, hàng phòng ngự của U19 Việt Nam đã không đảm bảo được sự kết nối và để thua chóng vánh 3 bàn sau 45 phút thi đấu của hiệp 1.

Sang hiệp 2, Qatar chủ động giảm nhịp độ trận đấu nhưng cũng ghi thêm 1 bàn. Đến cuối trận, Văn Tới kịp ghi bàn rút ngắn tỷ số 1-4 từ chấm phạt 11m.

Tại trận đấu kế tiếp, Việt Nam sẽ gặp Bờ Biển Ngà, đội cũng trắng tay ở lượt ra quân khi để thua Uruguay với tỷ số 1-3.

U19 Việt Nam thua đậm ở trận ra quân ảnh 1 Lịch thi đấu tại giải U19 ở Qatar (giờ địa phương)

Tin cùng chuyên mục