U19 Việt Nam tập luyện trong đường hầm trước trận đấu với Jordan

Vào chiều 18-10, đội tuyển U19 Việt Nam đã tới thăm SVĐ Patriot, trước thềm trận ra quân gặp U19 Jordan lúc 16 giờ ngày mai 19-10, đây là sân U19 Việt Nam sẽ chơi 3 trận vòng bảng tại VCK U19 châu Á 2018.


HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng U19 Việt Nam sẽ tái lập kỳ tích như 2 năm trước. Ảnh: ĐOÀN NHẬT
HLV Hoàng Anh Tuấn hy vọng U19 Việt Nam sẽ tái lập kỳ tích như 2 năm trước. Ảnh: ĐOÀN NHẬT

Tuy nhiên, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ được tập luyện trong đường hầm sân này, các tuyển thủ chỉ được đi bộ làm quen trên sân, khiến cho U19 Việt Nam đã không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận mở màn tại VCK U19 châu Á 2018.

Được biết, nguyên nhân được nước chủ nhà Indonesia đưa ra là do AFC muốn bảo quản mặt sân để chuẩn bị cho các trận đấu tại giải. Thế nên, không riêng gì các cầu thủ U19 Việt Nam không có buổi tập làm quen sân mà các đội bóng khác ở bảng C cũng rơi vào tình cảnh tương tự. Các tuyển thủ chỉ được phép đi dạo trên mặt sân trong khoảng 30 phút.

Mặc dù sắp phải đối mặt với các đối thủ mạnh tại bảng C như Jordan, Australia và Hàn Quốc, nhưng tinh thần các tuyển thủ U19 Việt Nam là khá thoải mái. Trong suốt quãng thời gian "thư giãn" trên sân, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn cười đùa khá vui vẻ.

Ngoài ra, thời tiết tại Bekasi lúc này là khá lý tưởng cho việc thi đấu. Trời đã bớt nóng hơn so với 2 hôm trước, nhiệt độ trung bình chỉ khoảng 31 độ C. Nhưng, vấn đề gây khó khăn với đội tuyển lúc này vẫn là điều kiện tập luyện.

Trong buổi tập chiều nay, do không được tập trên mặt cỏ sân Patriot, HLV Hoàng Anh Tuấn buộc phải để các cầu thủ tập luyện trong đường hầm của SVĐ. Vậy nên, các cầu thủ chỉ có thể tập luyện những bài tập vận động nhằm giãn cơ, tránh sức ì chứ không thể tập chiến thuật theo như kế hoạch được BHL đề ra từ đầu.

Tin cùng chuyên mục