U19 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Uruguay

Giải bóng đá Tứ hùng U19 Qatar 2018 sẽ khép lại vào đêm 22-9 với hai trận đấu cuối cùng của giải. Đội U19 Việt Nam sẽ gặp đối thủ mạnh là Uruguay, HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các học trò đã sẵn sàng cho trận đấu quyết định này.

Đội U19 Việt Nam tự tin trước trận gặp Uruguay. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội U19 Việt Nam tự tin trước trận gặp Uruguay. Ảnh: Đoàn Nhật

Cuộc so tài giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23 giờ ngày 22-9. Uruguay sau 2 trận thắng dễ dàng trước chủ nhà Qatar và Bờ Biển Ngà đang được xem là ứng viên sáng giá cho chức vô địch của giải này. Còn đội U19 Việt Nam, sau khi để thua Qatar ở trận ra quân đã có chiến thắng 3-1 trước Bờ Biển Ngà sau cuộc lội ngược dòng.

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như sự tập trung của các em. Dù vẫn còn những hạn chế cần khắc phục nhưng điều đáng khen là đã biết cách vượt qua thời điểm khó khăn của trận đấu để xoay chuyển tình thế. Đó là một sự tiến bộ về tâm lý thi đấu, điều rất cần thiết khi tham gia vào một đấu trường mang tính quốc tế.

Đến với trận gặp Uruguay, ông Tuấn nhấn mạnh: “Kết quả thắng thua không quan trọng bởi U19 Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cho VCK U19 châu Á. Cần hiểu rằng, được thi đấu với một đội bóng chất lượng cao như U19 Uruguay chắc chắn chúng ta sẽ gặt hái được nhiều bổ ích”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Giải Tứ hùng tại Qatar là một trong hai chuyến tập huấn, thi đấu quan trọng của đội U19 Việt Nam trước thềm của VCK U19 châu Á. Trước đó, đội đã có chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

U19 Việt Nam sẵn sàng gây bất ngờ trước Uruguay ảnh 1 Bảng xếp hạng sau 2 lượt

Tin cùng chuyên mục