U19 Việt Nam bất phân thắng bại cùng Thái Lan

Lượt trận thứ 2 của giải bóng đá U19 quốc tế 2019 diễn ra vào chiều tối 25-3, đội chủ nhà U19 Việt Nam đã bất phân thắng bại cùng Thái Lan. Trước đó, Trung Quốc đã thắp lại hy vọng tranh chung kết sau chiến thắng 2-0 trước Myanmar.

U19 Việt Nam và Thái Lan chia điểm với tỷ số 0-0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG
U19 Việt Nam và Thái Lan chia điểm với tỷ số 0-0. Ảnh: DŨNG PHƯƠNG

Dù tiếp tục thi đấu trận thứ 2 dưới thời tiết nắng nóng, nhưng các cầu thủ Trung Quốc dần thích nghi với vấn đề trên cũng như có những điều chỉnh kịp thời sau trận thua 1-2 trước Thái Lan ở ngày ra quân nên đã thi đấu lấn lướt trước Myanmar.

Với thể hình đồng đều hơn, các cầu thủ Trung Quốc nhập cuộc khá nhanh với các đường tấn công dài và gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Myanmar. Mãi sang hiệp 2, Trung Quốc mới phá vỡ thế trận cân bằng với 2 bàn thắng dồn dập vào các phút 51 và 53 do công Liu Zhurun và Leng Jixuan.

Những nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại đã không giúp các cầu thủ Myanmar tìm được bàn thắng nào đành chấp nhận trắng tay trận thứ 2 liên tiếp và không còn hy vọng tranh suất tranh chung kết.

U19 Việt Nam bất phân thắng bại cùng Thái Lan ảnh 1 HLV Hoàng Anh Tuấn trên khán đài sân Nha Trang để quan sát phong độ của các cầu thủ U19 Việt Nam
Ở trận đấu sau đó, hai đội Việt Nam và Thái Lan đã trình diễn thế trận tấn công cởi mở làm hài lòng gần 3.000 khán giả đến sân cổ vũ. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tỷ số trên đã giúp Thái Lan và Việt Nam có cùng 4 điểm, bằng hiệu số bàn thắng bại (2/1) tạm dẫn đầu bảng  xếp hạng. Theo sau là Trung Quốc (3 điểm) và Myanmar (0 điểm).

Ngày 27-3, lượt trận cuối vòng loại sẽ diễn ra với các trận: Thái Lan – Myanmar (15 giờ), Việt Nam – Trung Quốc (17g30).

Tin cùng chuyên mục