U19 nữ Việt Nam sẵn sàng cho vòng loại châu Á 2019

Ngày 23-4, HLV Mai Đức Chung đã chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự vòng loại thứ 2 bảng B giải bóng đá U19 nữ châu Á 2019 mà Việt Nam là nước chủ nhà. 

Đội U19 nữ Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật
Đội U19 nữ Việt Nam. Ảnh: Đoàn Nhật

Qua đó, 8 cầu thủ chia tay ở đợt này gồm: Nguyễn Nhật Minh, Đào Thị Kiều Oanh (Hà Nội), Hoàng Thị Mỹ Hằng, Lương Trần Hà Lan, Hồ Thị Thanh Mai (Than KSVN) và Hồ Thị Thanh Ngân, Trần Thị Mỹ Thương (TP Hồ Chí Minh).

HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết: "Các cầu thủ trẻ được gọi lên tập trung ngoài việc tập luyện cọ xát, cạnh tranh cùng nhau, còn là lực lượng được đào tạo để làm quen với môi trường tập luyện trên đội tuyển quốc gia, lứa kế cận cho đội tuyển nữ Quốc gia trong tương lai”.

Đội tuyển U19 nữ Việt Nam sẽ gặp U19 nữ Iran ở lượt trận mở màn, diễn ra lúc 19 giờ ngày 26-4 trên sân Yanmar – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sang Hà Nội từ ngày 20-4, đội Hàn Quốc đã sớm đi vào tập luyện nhằm làm quen với sân bãi và thời tiết. Các cầu thủ nữ Hàn Quốc nổi bật với chiều cao ấn tượng, trình độ kỹ thuật cá nhân tốt và đồng đều, hứa hẹn sẽ là đối thủ khó khăn không chỉ với đội tuyển U19 nữ Việt Nam mà cả với các đội còn lại bảng B Iran và Li-băng. Vào ngày 23-4, đội Lebanon cũng đã có mặt tại Hà Nội. Trong khi đó Iran sẽ có mặt vào ngày 24-4.

U19 nữ Việt Nam sẵn sàng cho vòng loại châu Á 2019 ảnh 1 Đội Hàn Quốc được đánh giá mạnh nhất bảng B
Vòng loại thứ 2 gồm có 8 đội được chia thành 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt. Hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng sẽ tham dự Vòng chung kết cùng các đội được vào thẳng là Nhật Bản, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc (tốp 3 VCK giải đấu năm 2017). Đội còn lại là Thái Lan, chủ nhà của Vòng chung kết. 

Tin cùng chuyên mục