U19 Becamex Bình Dương thắp lại hy vọng vào bán kết

Cuộc so tài giữa hai đội SLNA và Hà Nội kết thúc với kết quả bất phân thắng bại đã làm cho trận Becamex Bình Dương - Phú Yên hấp dẫn hơn khi hy vọng vào bán kết sẽ thắp lại với đội giành chiến thắng.

Tự Nhân, tác giả bàn thắng thứ 2 cho đội Becamex Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Tự Nhân, tác giả bàn thắng thứ 2 cho đội Becamex Bình Dương. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Trận đấu diễn ra khá sôi nổi và mãi đến phút 55, Becamex Bình Dương mới có bàn thắng mở tỷ số từ pha đá phạt 11m do công Minh Khoa sau khi Tuấn Phong bị hậu vệ Phú Yên phạm lỗi trong vòng 16m50.

Ở vào thế nếu thua sẽ sớm bị loại, Phú Yên đã đẩy cao đội hình tấn công và họ dính bài phản công của đội bóng đất Thủ chỉ 2 phút sau đó sau pha lập công của Lưu Tự Nhân. Đến phút 61, Nguyễn Văn Nhật đã thoát xuống và phá bẫy việt vị ghi bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 cho Phú Yên.

Khoảng thời gian cuối trận, diễn biến trở nên quyết liệt hơn từ những pha va chạm, tranh cãi của cầu thủ đôi bên. Becamex Bình Dương đã lùi thấp đội hình, vận hành chiến thuật hợp lý để bảo toàn chiến thắng chung cuộc.

Ở trận đấu trước đó, SLNA đã hòa 1-1 cùng Hà Nội. Sau 2 vòng đấu, SLNA và Hà Nội tạm chia nhau ngôi đầu bảng A khi có cùng 4 điểm; theo sau là Becamex Bình Dương với 3 điểm và Phú Yên chưa có điểm nào coi như sớm bị loại. Lượt cuối cùng, Becamex Bình Dương gặp Hà Nội sẽ mang tính quyết định vé vào bán kết.

Tin cùng chuyên mục