U.18 Việt Nam hòa tiếc nuối trong trận ra quân

QUANG PHẠM
Hôm qua (18-2), U.18 Việt Nam đã bước vào trận đấu đầu tiên tại Giải bóng đá trẻ quốc tế ASEAN-Côn Minh 2017.
U.18 Việt Nam hòa tiếc nuối trong trận ra quân ảnh 1

U.18 VIệt Nam có khởi đầu thiếu may mắn Ảnh: T.L

Lợi thế về thể hình với nhiều cầu thủ cao trên 1m80 đã giúp cho U.19 Vân Nam có bàn thắng trước ở phút 21 sau pha bật cao đánh đầu từ đường tạt cánh. Chịu bàn thua trước nhưng U.18 Việt Nam vẫn tiếp tục làm chủ cuộc chơi. Phút 30, Văn Hưng thoát xuống buộc trung vệ đối phương phải đốn ngã trong vòng cấm. Nhưng trọng tài chính không cho đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh hưởng 11m.Bước sang hiệp 2, U.18 Việt Nam tiếp tục đẩy cao đội hình. Và nỗ lực ấy đã được đền đáp bằng bàn gỡ ở phút 49. Từ đường chuyền của Hữu Thắng, Minh Dĩ có pha tiếp bóng và đột phá loại hàng thủ U.19 Vân Nam  trước khi tung cú dứt điểm chính xác, san bằng tỷ số 1-1.Hưng phấn sau bàn thắng, Việt Nam tiếp tục chơi lấn lướt và tổ chức các đợt tấn công khá đa dạng về phía khung thành đối thủ. Tiếc rằng, các chân sút đã không tận dụng tốt các cơ hội để tạo ra sự khác biệt, trong đó đáng kể nhất là tình huống bóng tìm đến đúng cột dọc của Vân Nam từ cú sút của Duy Khiêm ở phút cuối cùng của trận đấu.Ngày mai (20-2), U.18 Việt Nam có trận đấu thứ 2 tại giải gặp U.19 Tứ Xuyên.

QUANG PHẠM


Giải bóng đá học đường TPHCM

Giải khai mạc vào sáng 18-2 trên sân Tao Đàn – quận 1 với sự tham dự của 15 đội đến từ các trường THCS trên địa bàn Thành phố.

Giải đã trở nên sôi động ngay từ các trận đấu của ngày khai mạc. Ảnh: Anh Trần

Các đội bóng được chia thành 4 bảng, gồm Trần Văn Ơn Q.1, Tân Thới Hoà Tân Phú, Nguyễn Đức Cảnh Q.6, Bàn Cờ Q.3 (bảng A), Hồng Bàng Q.5, Độc Lập Phú Nhuận, Năng khiếu TDTT, Nguyễn Minh Hoàng Q.11 (bảng B). Ở bảng C có các đội Hoa Lý Q.9, Nguyễn Thị Định, Gò Vấp, Lý Thường Kiệt Bình Thạnh. Còn bảng D gồm các đội Đa Phước Bình Chánh, Nguyễn Hữu Thọ Q.7 và Quang Trung Q.4.

Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tại vòng bảng, trên sân cỏ mini 7 người, 2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền vào tứ kết. Từ vòng tứ kết, các trận đấu sẽ diễn ra theo thể thức loại trực tiếp sau 1 lượt trận. Trận chung kết và lễ bế mạc giải sẽ diễn ra vào ngày 2-3, trên sân Tao Đàn.

Giải là cơ hội cho các em học sinh rèn luyện sức khỏe, cũng như là cơ hội giao lưu giữa các trường THCS trên địa bàn thành phố, qua đó góp phần phát hiện tài nãng cho lứa U15 của bóng đá TPHCM.

CAO TƯỜNG

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục