U18 Indonesia và Myanmar kéo dài mạch thắng

Lượt trận thứ 3 bảng B giải bóng đá U18 Đông Nam Á – Cúp Next Media 2019 tiếp tục diễn ra vào chiều 10-8 trên 2 sân Bình Dương và Thống Nhất. Với việc cùng giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, cả Indonesia và Myanmar đều đang vững top đầu với 9 điểm.

Indonesia khẳng định sự vượt trội trước Brunei. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Indonesia khẳng định sự vượt trội trước Brunei. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Ở trận đầu tiên diễn ra khá cân sức giữa Myanmar và Timor Leste với phần thắng chung cuộc 1-0 nghiêng về Myanmar. Các cầu thủ Myanmar tỏ ra nguy hiểm ở các đường tấn công từ hai biên và gây nhiều vất vả cho hàng thủ đối phương. Đến phút 71, họ đã ghi được bàn thắng quyết định do công của Moe Swe từ cú sút căng đánh bại thủ môn Da Silva.

Hai trận còn lại đều diễn ra trên sân Bình Dương. Indonesia tiếp tục khẳng định sức mạnh ở bảng này qua chiến thắng 6-1 trước Brunei. Trong khi đó Lào cũng có trận thắng thứ 2 liên tiếp khi vượt qua Philippines với tỷ số 1-0.

U18 Indonesia và Myanmar kéo dài mạch thắng ảnh 1 Lào tiếp tục giữ hy vọng đua tốp đầu sau chiến thắng 1-0 trước Philippines
Sau lượt trận thứ 3, Indonesia và Myanmar tiếp tục vững ngôi nhất, nhì ở bảng B với cùng 9 điểm, trong khi Lào xếp thứ ba với 6 điểm. Ngày 11-8 bảng A sẽ diễn ra lượt trận thứ 3 với lịch thi đấu:

15g30: Malaysia - Campuchia

16g30: Australia - Thái Lan

19g30: Singapore - Việt Nam

Tin cùng chuyên mục