U18 Indonesia giành ngôi đầu bảng A

Vòng loại bảng A giải bóng đá U18 Đông Nam Á - Cúp Next Media 2019 đã kết thúc vào ngày 14-8 với ngôi đầu bảng thuộc về Indonesia sau trận hòa 1-1 giữa đội này và Myanmar.

Philippines có chiến thắng an ủi 4-0 trước Brunei. Ảnh: NGUYỄN NHÂN
Philippines có chiến thắng an ủi 4-0 trước Brunei. Ảnh: NGUYỄN NHÂN

Cùng đạt 12 điểm trước trận đấu này cũng như đã sớm giành vé vào bán kết nên cả Indonesia và Myanmar cùng nhập cuộc khá thoải mái. Cả hai đã tạo nên 1 trận cầu hấp dẫn, làm hài lòng khán giả đến sân Thống Nhất cổ vũ trận đấu. Sự ngang tài ngang sức thể hiện ngay những phút đầu trận đấu khi cầu thủ 2 đội liên tục đẩy nhịp độ trận đấu lên cao với những màn tranh cướp bóng và "ăn miếng trả miếng" quyết liệt. 

Phải đợi đến phút 50 trong hiệp 2, Myanmar mới có bàn thắng mở tỉ số 1-0 sau cú đệm bóng đơn giản cận thành của tiền đạo Hein Htet Aung. Mọi nỗ lực của các cầu thủ Indonesia được đền ở phút 68 sau bàn gỡ hòa 1-1 của hậu vệ Ridho Ramadhani.

U18 Indonesia giành ngôi đầu bảng A ảnh 1 Indonesia và Myanmar bất phân thắng bại với tỷ số 1-1. Ảnh: Đức Anh
Trận đấu diễn ra trước đó trên sân Bình Dương giữa giữa Timor-Leste và Lào khá quyết liệt. Mặc dù không còn hy vọng cạnh tranh vé vào bán kết nhưng các cầu thủ Lào thi đấu đầy cống hiến và tích cực để giành chiến thắng chung cuộc 4-0. Trận đấu muộn nhất trong ngày giữa Philippines và Brunei kết thúc với chiến thắng 4-1 cho Philippines.
Kết thúc vòng loại, hai đội Indonesia và Myanmar có cùng 13 điểm, nhưng Indonesia xếp ngôi đầu bảng nhờ có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Tin cùng chuyên mục