U17 Viettel đến gần vòng Bán kết

Lượt trận thứ 2 bảng A vòng chung kết giải U17 quốc gia - Next Media 2019 diễn ra vào chiều 3-7 trên sân Tây Ninh. Đội chủ nhà giành 3 điểm đầu tiên sau chiến thắng 2-1 trước Đồng Tháp, nhưng bất ngờ nhất là tỷ số 3-0 mà Viettel thực hiện trước HA.GL.

Viettel (áo đỏ) bất ngờ thắng cách biệt 3-0 trước HA.GL. Ảnh: Anh Khoa
Viettel (áo đỏ) bất ngờ thắng cách biệt 3-0 trước HA.GL. Ảnh: Anh Khoa

Cuộc so tài giữa HA.GL và Viettel diễn ra thật hấp dẫn với tốc độ cao ngay từ đầu. Hai đội liên tiếp tạo cơ hội ghi bàn trước khung thành của nhau và làm cho hai thủ môn có trận đấu khá vất vả để cứu thua, nhất là thủ môn Trung Kiên nhiều phen đối đầu với các chân sút Viettel.

Đến phút 42, nhận đường treo bóng của Vũ Anh Tuấn, Nguyễn Bá Dương bật cao đánh đầu hiểm hóc, mở tỷ số cho U17 Viettel. Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến những pha tấn công không ngừng của đội bóng áo lính, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Thế trận mở tiếp tục được hai đội vận hành ở hiệp 2. Sau khi HA.GL bỏ lỡ 1 số cơ hội chuyển thành bàn thắng, phút 64, Viettel nhân đôi cách biệt 2-0 từ pha lâp công của Nguyễn Bá Dương. Chưa dừng lại ở đó, Viettel tiếp tục gia tăng sức ép và đến phút 89, họ đã có bàn thắng thứ 3, nhưng lần này từ pha phá bóng vào lưới nhà của Lê Huy Kiệt (HA.GL).

U17 Viettel đến gần vòng Bán kết ảnh 1 Đồng Tháp (áo vàng) không thể gây bất ngớ ngờ trước Tây Ninh. 
Ở trận đấu còn lại, cả Đồng Tháp và Tây Ninh nhập cuộc đầy hứng khởi với liên tiếp các pha bóng ăn miếng, trả miếng. Phút 15, Nguyễn Lê Mạnh của Đồng Tháp có pha phạm lỗi với Lương Văn Trường trong vòng cấm, khiến đội nhà hứng chịu quả phạt 11m. Cũng chính Văn Trường đã thực hiện thành công quả đá phạt 11m mở tỷ số ở phút 16.

Phút 68, Trần Long Hải thực hiện cú sút phạt hiểm hóc làm bó tay thủ môn Hồng Thanh Tùng, gỡ hòa 1-1 cho Đồng Tháp. Sau nhiều pha tấn công nguy hiểm, thành quả đã đến với đội chủ nhà ở phút 87 khi Trương Công Hào thực hiện cú sút xa ngay ngoài vòng 16m50 đưa bóng đi vào góc chết, hạ gục thủ môn Phạm Thế Văn, giúp Tây Ninh giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Tin cùng chuyên mục