U17 PVF bất ngờ để thua Thanh Hóa

Bất ngờ đầu tiên của VCK giải bóng đá U17 quốc gia – Next Media 2019 đã diễn ra ở lượt trận thứ 2 của bảng B. Đội bóng từng 3 lần vô địch PVF đã bất ngờ để thua 0-1 trước Thanh Hóa, trong khi đó Khánh Hòa cũng xuất sắc cầm hòa 3-3 trước Becamex Bình Dương.

Thanh Hóa gây bất ngờ qua chiến thắng trước PVF. Ảnh: Anh Khoa
Thanh Hóa gây bất ngờ qua chiến thắng trước PVF. Ảnh: Anh Khoa

Vốn được đánh giá cao hơn Thanh Hóa, nhưng các cầu thủ PVF đã tỏ ra bất ngờ trước lối chơi tấn công của đội bóng xứ Thanh ngay từ đầu trận. Sự tự tin trong cầm bóng tấn công của Thanh Hóa đã gây nhiều lúng túng cho PVF và đến phút 43, Thanh Hòa còn gây bất ngờ hơnvới bàn thắng mở tỷ số.

Nhận bóng từ đường chuyền của đồng đội, Văn Tùng có màn độc diễn đi bóng qua 2 hậu vệ PVF và sút hạ thủ môn Lâm Hào ghi bàn thắng 1-0 cho Thanh Hóa. Trận đấu càng hấp dẫn hơn từ phút 74 khi Thanh Hóa chỉ còn 10 người sau chiếc thẻ đỏ của Quốc Đạt.

Tận dụng ưu thế hơn người, PVF đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn gỡ nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự chắc chắn của đối phương, đành chấp nhận thua 0-1 đầy bất ngờ.

U17 PVF bất ngờ để thua Thanh Hóa ảnh 1 Becamex Bình Dương vẫn chưa có được chiến thắng sau 2 trận đấu
Ở trận đấu còn lại của bảng B, Becamex Bình Dương vẫn chưa thể tìm chiến thắng đầu tiên sau khi để Khánh Hòa chia điểm với tỷ số 3-3. Minh Nhựt và Tiến Đạt đã sớm giúp đội bóng đất Thủ vượt lên dẫn 2-0 khi trận đấu diễn ra được 24 phút. Nhưng những nỗ lực sau đó của Khánh Hòa đã giúp họ thành công sau cuộc rượt đuổi bàn thắng với tỷ số hòa 3-3.

Sau 2 trận đấu, Thanh Hóa tạm dẫn đầu bảng B với 4 điểm. Theo sau là PVF có 3 điểm, B.Bình Dương 2 điểm và Khánh Hòa 1 điểm. Với kết quả trên, Thanh Hóa coi như cầm chắc vé vào bán kết bởi lượt trận cuối, Becamex Bình Dương sẽ phải so tài cùng PVF.

Tin cùng chuyên mục