U16 Việt Nam thắng cách biệt 7-0 trước Mông Cổ

Lượt trận thứ 2 vòng loại bảng H giải bóng đá U16 châu Á 2020 diễn ra vào ngày 18-9, đội chủ nhà Việt Nam và Australia tiếp tục giành chiến thắng để cùng chia sẻ ngôi đầu bảng.

U16 Việt Nam có chiến thắng đậm 7-0 để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng. Ảnh: ANH TRẦN
U16 Việt Nam có chiến thắng đậm 7-0 để thẳng tiến ở ngôi đầu bảng. Ảnh: ANH TRẦN

Những gì mà đội Mông Cổ thể hiện ở ngày khai mạc cho thấy sự chuẩn bị về thể lực rất tốt. Chính điều đó mà để tránh rơi vào tình huống phải đua sức với đội bạn, HLV trưởng Đinh Thế Nam đã chỉ đạo các học trò chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm cố gắng ghi bàn thắng sớm.

U16 Việt Nam thắng cách biệt 7-0 trước Mông Cổ ảnh 1 CĐV đội Mông Cổ trên khán đài. Ảnh: Anh Trần
Mọi chuyện trở nên thuận lợi hơn cho U16 Việt Nam khi có bàn thắng mở tỷ số 1-0 ở phút 5 của trận đấu từ pha đá phạt 11m của Văn Chí. Cách biệt được nhân đôi vào phút 17 cho đội Việt Nam khi hậu vệ Mông Cổ phá bóng vào lưới nhà.  Tỷ số được nâng lên 3-0 cho U16 Việt Nam ở phút 24 khi Cái Văn Quỳ dùng kỹ thuật đột phá loại 2 hậu vệ của đội bạn và  căng ngang thuận lợi cho Võ Anh Quân dễ dàng dứt điểm trong vòng cấm.

Chưa dừng lại đó, đến lượt Nguyễn Công Sơn lập công bằng một pha dứt điểm đẹp mắt ngoài vòng cấm ở phút 40, khép lại hiệp một với lợi thế dẫn 4-0 cho U16 Việt Nam.

Sang hiệp hai, mặc dù chủ trương giữ sức cho 2 trận đấu còn lại phía trước nhưng các học trò HLV Đinh Thế Nam vẫn là những người cầm trịch trận đấu và ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 7-0.

U16 Việt Nam thắng cách biệt 7-0 trước Mông Cổ ảnh 2 Niềm vui của các cầu thủ chủ nhà khi giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp
Thắng trận 7-0, đội tuyển U16 Việt Nam tiếp tục bảo toàn vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, cùng 6 điểm với Australia nhưng xếp trên do hơn ở hiệu số bàn thắng bại. Ở trận đấu trước đó, Australia thắng Macau với tỷ số 3-0.

Tin cùng chuyên mục