U15 Viettel toàn thắng ở vòng bảng

Loạt trận cuối của bảng B Vòng chung kết giải bóng đá U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã khép lại vào chiều 17-8 với chiến thắng cách biệt 5-0 của Viettel trước Khánh Hòa. Trận thắng đã giúp Viettel giành ngôi đầu bảng B với 3 trận toàn thắng.

Viettel (áo đỏ) giành chiến thắng dễ dàng trước Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN
Viettel (áo đỏ) giành chiến thắng dễ dàng trước Khánh Hòa. Ảnh: ANH TRẦN

Do cả hai đã sớm lấy vé vào Bán kết nên cuộc so tài giữa Viettel và Khánh Hòa chỉ còn mang tính chất tranh ngôi nhất bảng. Với dàn cầu thủ đồng đều, Viettel nhập cuộc với thế trận chủ động hơn với các pha tấn công đa dạng. Nhưng cũng phải đến phút 30, Văn Khang  mới khai thông được thế quân bình tỷ số sau quả vuốt bóng khá đẹp mắt.

Sang hiệp hai, thế trận vẫn nghiêng về Viettel khi các cầu thủ Khánh Hòa dường như muốn bảo toàn thể lực cho trận bán kết nên cũng không đẩy cao tốc độ trận đấu. Một số trụ cột cũng được cất trên ghế dự bị trong trận này. Đến phút 68, Văn Tú ghi bàn thắng thứ 2 cho Viettel. Khoảng thời gian còn lại Viettel tiếp tục thế trận lấn lướt và ghi thêm 3 bàn để ấn định chiến thắng 5-0.

Ở trận đấu mang tính danh dự giữa Thanh Hóa và Đồng Tháp, đội bóng xứ Thanh đã giành chiến thắng trước đại diện miền Tây với tỷ số 2-1.

Lịch thi đấu bán kết:

16 giờ ngày 19/8: SLNA – Khánh Hòa

16 giờ ngày 20/8: Viettel – Becamex Bình Dương

Tin cùng chuyên mục