U15 Viettel đặt 1 chân vào bán kết

Lượt trận thứ 2 của bảng B giải U15 quốc gia 2019 diễn ra vào chiều tối 21-6, tương tự như SLNA ở bảng A, các cầu thủ Viettel đã tiến 1 bước dài đến vòng bán kết sau chiến thắng trước Đà Nẵng. Trong khi đó, Tây Ninh đã hâm nóng cuộc đua vào bán kết sau khi giành chiến thắng trước Khánh Hòa.

Viettel (áo đỏ), giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: ANH KHOA
Viettel (áo đỏ), giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ảnh: ANH KHOA

Cùng có trong tay 3 điểm sau trận ra quân, cả Viettel lẫn Đà Nẵng cùng quyết tâm giành chiến thắng để quyết định ngôi đầu bảng. Thực lực đồng đều cùng với sự hưng phấn, cả hai đã nhập cuộc rất nhanh bằng lối chơi tấn công. Trong đó, Viettel có hàng tấn công sắc bén và tận dụng tốt cơ hội hơn nên đã giành chiến thắng.

Phút 26, từ pha kiến tạo của Đinh Đức Đạt (24), Nguyễn Phú Nhã (19) bật cao đánh đầu hiểm hóc mở tỷ số 1-0 cho Viettel. Có được bàn mở tỷ số, các cầu thủ Viettel thi đấu càng hưng phấn. Liên tiếp các pha tấn công uy hiếp khung thành đội bạn được tạo ra nhưng đã không chuyển hóa được bàn thắng.

Đến phút 78, Đình Đức xâm nhập vòng cấm của Đà Nẵng và thực hiện đường chuyền chuẩn xác để Hữu Tuấn dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-0. 

U15 Viettel đặt 1 chân vào bán kết ảnh 1 Tây Ninh và Khánh Hòa đã có trận dấu cân sức, cân tài
Ở trận đấu còn lại trong ngày, Tây Ninh cũng có được 3 điểm quý giá đầu tiên sau khi giành chiến thắng 1-0 trước Khánh Hòa. Bàn thắng do công Đặng Văn Hiếu ghi vào phút 40 (+2). 

Với kết quả trên, Viettel tạm dẫn đầu bảng B với 6 điểm. Theo sau là Đà Nẵng và Tây Ninh có cùng 3 điểm. Cuối bảng là Khánh Hòa chưa có điểm nào.

Tin cùng chuyên mục