U15 SLNA lấy vé đầu tiên vào chung kết

Trận bán kết 1 giải bóng đá U15 quốc gia - Cúp Next Media 2019 diễn ra vào chiều 25/6 trên sân Thống Nhất (TPHCM) với phần thắng thuộc về SLNA sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước các cầu thủ Đà Nẵng.

SLNA (áo vàng) thắng thuyết phục Đà Nẵng. Ảnh: Anh Khoa
SLNA (áo vàng) thắng thuyết phục Đà Nẵng. Ảnh: Anh Khoa

Trong trận đấu này đã có sự hiện diện của ông Jurgen Gede – Giám đốc Kỹ thuật của LĐBĐ Việt Nam, đi quan sát để đánh giá khả năng các cầu thủ trẻ hiện nay để thuận lợi hơn trong những lần tập trung đội tuyển sắp đến.

Với thực lực tốt hơn, SLNA đã sớm giành quyền kiểm soát thế trận và mở nhiều đợt tấn công sang phần sân đối phương. Liên tiếp trong các phút 5, 9 và 15, khung thành thủ môn Hữu Phước chao đảo trước sức ép từ đội bóng xứ Nghệ. Trong đó cột dọc đã cứu nguy cho họ từ cú đánh đầu của Bá Hà ở phút 15.

Đến phút 37, tỷ số cũng được mở cho SLNA. Từ pha đá phạt hàng rào của Đức Vinh, bóng đến chân của Văn Quỳ trong tư thế đối mặt thủ môn Hữu Phước và không bỏ qua cơ hội ghi bàn.

U15 SLNA lấy vé đầu tiên vào chung kết ảnh 1 Trận "thủy chiến" giữa SLNA và Đà Nẵng
Sức ép tiếp tục được SLNA duy trì và một lần nữa cột dọc từ chối bàn thắng của SLNA sau cú sút của Duy Hào. Đến phút bù giờ (80+1), thủ quân Văn Bắc đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-0 sau khi thực hiện thành công quả đá phạt 11m.

Đối thủ của SLNA trong trận chung kết sẽ là đội thắng trận bán kết 2 giữa Thanh Hóa và Viettel vào chiều 26-6.

Tin cùng chuyên mục