U15 Đồng Tháp thua đau trước Viettel

Chiều 13-8, bảng B của VCK giải bóng đá U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã nhập cuộc và Viettel cùng Khánh Hòa đã giành những chiến thắng đầu tiên.

Khánh Hòa (áo đỏ) giành chiến thắng ở trận ra quân trước Thanh Hóa
Khánh Hòa (áo đỏ) giành chiến thắng ở trận ra quân trước Thanh Hóa

Cả Viettel và Đồng Tháp được đánh giá là 2 ứng cử viên sáng giá của giải năm nay nên cuộc đối đầu giữa hai đội đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Hiệp 1 diễn ra với thế trận cân bằng và không bên nào ghi được bàn thắng.

Sang đầu hiệp 2, Viettel chỉ còn thi đấu 10 người sau khi thủ môn Huy Hoàng lao ra khỏi vòng 16m50 dùng tay cản phá đường bóng từ cú sút của Công Minh. Dù chơi thiếu người từ phút 45 nhưng đoàn quân của ông Nguyễn Minh Dũng vẫn làm chủ cuộc chơi, tạo ra những cơ hội ăn bàn trông thấy. Liên tiếp ở ác phút 55 và 57, Văn Khang và Minh Khôi tung 2 cút sút như trái phải nhưng hoặc là đưa bóng liếm xà ra ngoài hoặc bị thủ môn Đỗ Đạt cản phá.

Bị ép sân, nhưng phút 59 Đồng Tháp lại vượt lên dẫn trước sau pha lập công của Long Hải. Cú sút không hiểm, nhưng thủ môn Công Mạnh (Viettel) lại thiếu tập trung để bóng vuột khỏi tay vào lưới. Khoảng thời gian còn lại trận đấu diễn ra sôi nổi. Phút 69, Văn Khang tung cú sút góc hẹp, bật tay thủ môn Đỗ Đạt đi vào lưới ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Viettel. Thừa thắng xông lên, Viettel tiếp tục dâng cao đội hình và đến phút bù giờ (phút 80+2’), Khánh Dư đệm bóng cận thành sau đường chuyền của Văn Khang, ấn định tỷ số 2-1 cho đội nhà.

Ở trận đấu còn lại, đội Khánh Hòa đã giành chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Thanh Hóa để tạm dẫn đầu bảng B.

Lịch thi đấu ngày 14-8:

16 giờ: SLNA – Becamex Bình Dương 

18g15: An Giang – Sài Gòn FC

Tin cùng chuyên mục