U15 Becamex Bình Dương và SLNA cùng khởi đầu thành công

Vòng chung kết giải bóng đá U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 đã được khai mạc vào chiều 12-8 trên sân Thống Nhất. Hai đội SLNA và Becamex Bình Dương cùng có sự khởi đầu ấn tượng khi giành trọn 3 điểm ở ngày ra quân.

niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương. Ảnh: ANH TRẦN
niềm vui của các cầu thủ Becamex Bình Dương. Ảnh: ANH TRẦN

Ở trận đầu tiên, SLNA được sự cổ vũ của đông đảo khán giả xứ Nghệ An nên càng được tiếp thêm sức mạnh và liên tục tổ chức các pha hãm thành. Bên kia chiến tuyến, trong khi đó đội chủ nhà Sài Gòn FC lại khá tâm lý nên khởi đầu trận đấu chưa được thanh thoát. Ngay ở phút thứ 6, từ pha lúng túng của các hậu vệ Sài Gòn FC trong kèm người, Ngọc Tú đã có cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho SLNA.

Sang hiệp 2, SLNA đẩy cao đội hình để hy vọng đào sâu cách biệt. Phút 42, Công Huy thực hiện màn độc diễn cá nhân, vượt qua luôn thủ môn của đội chủ nhà để dứt điểm ở góc hẹp, nhân đôi lợi thế cho đội bóng trẻ xứ Nghệ. Những nỗ lực trong khoảng thời gian còn lại cũng chỉ giúp Sài Gòn FC ghi được 1 bàn vào phút 78 do công Quốc Vinh.

Ở trận còn lại, An Giang cùng có thể hình khá ấn tượng nhập cuộc tốt hơn. Tuy nhiên những đường lên bóng của họ lại tỏ ra khá rối và thiếu sắc bén khi ở gần vòng cấm địa của đối phương. Trong khi đó B.Bình Dương chơi chậm, chắc và triển khai tấn công rất bài bản. Họ đặc biệt nguy hiểm với những tình huống đánh biên nhờ các quả tạt bóng có độ chính xác cao.

U15 Becamex Bình Dương và SLNA cùng khởi đầu thành công ảnh 1 An Giang (áo trắng) và SLNA gặp bất lợi khi trắng tay trận đầu
Sau một loạt các tình huống lên bóng có nét, B.Bình Dương đã có được bàn mở tỷ số với pha dứt điểm trực diện rất nhanh của  Hoàng Long. Sang hiệp hai, An Giang nỗ lực dâng lên tìm bàn thắng và bất ngờ sớm đến khi họ nhanh chóng có được bàn gỡ với một pha tấn công tốt cùng cú dứt điểm chéo góc gọn gàng của Trí Hùng ở phút 47.

Nhưng niềm vui không kéo dài được bao lâu bởi sau đó 1 phút. Hoàng Long kịp ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho đội bóng đất Thủ trước khi Thế Được đào sâu khoảng cách với bàn thứ 3 vào phút 57.

Lịch thi đấu ngày 13-8:

16 giờ: Viettel – Đồng Tháp

18g15: Khánh Hòa – Thanh Hóa

Tin cùng chuyên mục