U15 Becamex Bình Dương dừng bước ở bán kết

Trận bán kết 2 của VCK giải bóng đá U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 vào chiều 20-8 đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội Viettel. Kết quả đã đưa Viettel vào tranh chung kết cùng SLNA.

Viettel (áo đỏ) vượt qua Bình Dương ở trận bán kết 2. Ảnh: ANH TRẦN
Viettel (áo đỏ) vượt qua Bình Dương ở trận bán kết 2. Ảnh: ANH TRẦN

Vốn không được đánh giá cao hơn so với Viettel về thực lực nên đội bóng đất Thủ đã nhập cuộc với lối đá thận trọng, phòng ngự số đông bên sân nhà để đảm bảo chắc chắn cho khung thành. Điều đó đã giúp Viettel sớm chiếm thế chủ động  kiểm soát bóng nhiều hơn.

Đến phút thứ 10, Viettel đã sớm có bàn thắng mở tỷ số. Có bóng khá trống trải trong vòng 16m50, Hải Dương tung cú sút sệt vào góc xa tung lưới khung thành thủ môn Anh Tuấn (Bình Dương).

Sang hiệp 2, đội bóng đất Thủ đẩy cao tốc độ trận đấu và giúp cho thế trận trên sân cởi mở hơn. Các chân sút Becamex Bình Dương đã tạo được 1 số cơ hội nguy hiểm, trong đó có pha sút bóng trúng xà ngang của Thế Được vào phút 47.

U15 Becamex Bình Dương dừng bước ở bán kết ảnh 1 Đội Becamex Bình Dương dừng bước với tấm HCĐ
Đẩy cao đội hình tấn công, hàng thủ Becamex Bình Dương đã để lại nhiều khoảng trống và phút 72, từ một pha phản công nhanh, Văn Trường ghi bàn thắng nhân đôi cách biệt cho Viettel.

Trong nỗ lực còn nước còn tát, Becamex Bình Dương dồn hết sức lực để tấn công. Phút 76, Hữu Đăng bất ngờ tung cú sút chéo góc, rút ngắn xuống còn 1-2 cho đội nhà. Tuy nhiên, 4 phút còn lại là quá ngắn ngủi, không đủ giúp cho đội bóng của HLV Hoàng Hùng có được bàn san bằng tỷ số, đành chấp nhận thua chung cuộc với tỷ số 1-2 và nhận Huy chương đồng.

Giành chiến thắng trong trận bán kết 2, Viettel sẽ gặp Sông Lam Nghệ An ở trận tranh cúp vô địch. Đây là trận đấu rất đáng được chờ đợi, đúng như dự đoán của giới chuyên môn trước khi mùa giải khởi tranh. 

Tin cùng chuyên mục