U15 An Giang sớm bị loại

Lượt trận thứ 2 của bảng A giải bóng đá U15 quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra vào chiều 14-8 đã đánh dấu chiến thắng đầu tiên của đội chủ nhà Sài Gòn FC. Bên cạnh đó là việc An Giang sớm bị loại sau trận thua thứ 2 liên tiếp. 

Niềm vui của đội Sài Gòn FC khi giành trận thắng đầu tiên. Ảnh: ANH TRẦN
Niềm vui của đội Sài Gòn FC khi giành trận thắng đầu tiên. Ảnh: ANH TRẦN

Ở trận đầu tiên, cuộc đối đầu giữa B.Bình Dương và SLNA có ý nghĩa quyết định đến ngôi đầu bảng khi cả hai cùng giành chiến thắng ở trận ra quân. SLNA khởi đầu trận đấu tốt hơn và trong một tình huống hãm thành ở phút 18, Công Huy đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho SLNA.

Bàn thắng giúp cho đội bóng trẻ xứ Nghệ chơi thoải mái hơn. Trong khi đó, B.Bình Dương cũng phải dâng cao đội hình để tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng những nỗ lực của các học trò ông Hoàng Hùng đều vấp phải sự kháng cự quyết liệt của hàng thủ chơi có kỷ luật và tập trung của SLNA.

U15 An Giang sớm bị loại ảnh 1 B.Bình Dương (áo xanh) chia điểm cùng SLNA
Tuy nhiên, B.BD cuối cùng cũng đã được đền đáp sau khi liên tục gia tăng áp lực. Bằng một pha tổ chức bài bản, Hoàng Long tung cú sút sệt chéo góc, ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội nhà ở phút 63.

Ở trận còn lại, Sài Gòn FC đã giành chiến thắng 2-0 trước An Giang với các bàn thắng của Thành Nhân và Quốc Vinh ở hiệp 1. Sau 2 lượt đấu, bảng A không có biến động. Tuy nhiên, An Giang đã chính thức bị loại. Ở lượt cuối, Sài Gòn FC gặp B.Bình Dương nên sẽ quyết chiến để giành 1 suất vào bán kết trong khi SLNA chỉ cần hòa đối thủ bị loại An Giang là giành vé.

Lịch thi đấu ngày 15-8:

16 giờ: Đồng Tháp- Khánh Hòa

18g15: Thanh Hóa - Viettel

Tin cùng chuyên mục