Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena

Ngày thứ hai trên đất Thái, thầy trò HLV Park Hang-seo có buổi tập làm quen chính thức trên sân Chang Arena - được mệnh danh là Lâu đài sấm sét của tỉnh Buriram.

Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena. Ảnh: Dũng Phương
Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena. Ảnh: Dũng Phương

HLV Park Hang-seo ngay từ đầu bước vào sân đã tỏ ra hài lòng, khi mặt sân và ánh sáng Chang Arena không thể chê vào đâu được. Điều dễ nhận thấy, trong buổi tập của tuyển Việt Nam là HLV người Hàn Quốc không hề giấu bài. Hàng loạt những pha bật nhả ở cự ly gần, chạy chỗ… được phơi bày cả ra. Các tuyển thủ Việt Nam đều dễ dàng nuốt trọn giáo án.

Riêng những cầu thủ HAGL như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh… hay Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương thông qua bài tập này có sự liên thông với nhau, khi những pha bật nhả, chạy chỗ gần như hoàn hảo.

Có chăng, HLV Park Hang Seo muốn tái lập bộ tứ hoàn hảo một thời gây tiếng vang: Phượng, Trường, Toàn và Tuấn Anh… Những tố chất kỹ thuật của các cầu thủ HAGL sẽ được tái hiện ở King’s cup và thêm vào đó những Quang Hải, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Văn Toản cùng thủ môn đang có phong độ rất tốt Văn Lâm sẽ tạo nên sức mạnh huỷ diệt trên đất Thái.

Thực tế hơn, HLV Park Hang-seo muốn Tuấn Anh, Văn Thanh dự King's Cup 2019 để giúp các cầu thủ này hướng tới mục tiêu cao hơn là vòng loại World Cup 2022. Việc được lên tuyển sẽ giúp Tuấn Anh, Văn Thanh bắt nhịp với bộ khung, lối chơi của ĐT Việt Nam và họ sẽ không gặp khó khăn ở những lần tập trung tiếp theo.

Hình ảnh đội tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena

 Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena ảnh 1 HLV Park Hang-seo khá hài lòng về mặt sân và ánh sáng tại đây.
 Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena ảnh 2 Các cầu thủ Việt Nam cũng bất ngờ khi vừa vào sân Chang Arena.
 Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena ảnh 3 HLV Park Hang-seo cười nói vui vẽ với các tuyển thủ Việt Nam.
 Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena ảnh 4 Xuân Trường  đang được HLV Park Hang-seo kỳ vọng tại King's Cup lần này.
 Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena ảnh 5 Công Phượng hoàn thành rất tốt bài bật nhả trên sân Chang Arana.
 Tuyển Việt Nam tập trên sân chính Chang Arena ảnh 6  Công Phượng luôn tập trung cho bài tập trên sân chính Chang Arena.

Tin cùng chuyên mục