Tuyển Việt Nam được "bơm" thêm 2,1 tỷ đồng

(SGGP-Thể thao).- Lễ ký hợp đồng làm đồng tài trợ cho tuyển Việt Nam (và Olympic Việt Nam) giữa VFF và Công ty 4 Oranges (công ty sở hữu 4 thương hiệu sơn: My Kolor, Spec, Boss và Expo) đã diễn ra long trọng tại Hà Nội chiều qua 13-4.

Theo đó, hợp đồng tài trợ này có thời hạn 1 năm và trị giá 2,1 tỷ đồng. Nhờ hợp đồng này, đội bóng của HLV Calisto có tổng cộng 3 nhà đồng tài trợ là Yamaha, Hữu Liên Á châu và Công ty 4 Oranges với thương hiệu gắn bó cùng đội tuyển là Sơn Boss.

Quang cảnh lễ ký kết tài trợ sáng 14-4. Ảnh: Hoàng Anh

Theo ông Chalermsak Pilmolski - Giám đốc marketing của nhãn hiệu Sơn Boss- sở dĩ công ty của ông đầu tư tài trợ cho tuyển Việt Nam là bởi đây là chiến lược phát triển thương hiệu, đặc biệt Sơn Boss muốn góp sức cho thành công của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Trước đó, nhãn hiệu Sơn Boss của Công ty 4 Oranges là nhà tài trợ chính của CLB Bình Định, giải thưởng Quả bóng Vàng Việt Nam 2008.

Cũng theo nhà tài trợ mới của tuyển Việt Nam, ngoài việc tài trợ cho tuyển Việt Nam, đối tác này còn đang thiết kế chiến dịch cỗ vũ cho đội Olympic Việt Nam với ngân sách khoảng 2 tỷ đồng. Trong đó, chỉ riêng phần treo thưởng cho thầy trò Calisto, nếu giành HCV SEA Games 25 tại Lào, họ sẽ ẵm một phần thưởng giá trị 500 triệu đồng.

Gia Minh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất