Tuyển thủ Việt Nam khoe được thầy Park đắp mặt nạ

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã sang tận phòng của Hà Đức Chinh và Nguyễn Quang Hải để đắp mặt nạ cho học trò vào sáng sớm. 

Quang Hải và Đức Chinh hào hứng khoe ảnh dắp mặt nạ
Quang Hải và Đức Chinh hào hứng khoe ảnh dắp mặt nạ

Trên mạng xã hội, bộ đôi bạn thân sinh năm 1997 đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ với ông thầy của mình. Đức Chinh chia sẻ: “Sáng sớm coach (Huấn luyện viên) sang đắp mặt nạ cho hai anh em tôi”. Trong khi Quang Hải lại “khoe” đoạn video ghi lại khung cảnh nhà cầm quân 59 tuổi “chăm sóc” bạn cùng phòng.

Những hình ảnh đáng yêu giữa ông Park với Đức Chinh và Quang Hải đã “gây sốt” cho đông đảo người hâm mộ.  Nhiều khán giả bày tỏ sự yêu mến, thán phục của tinh thần đoàn kết, yêu thương nhau giữa thầy và trò của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo.

Đội tuyển Việt Nam đã trải qua ngày thứ 6 trong chuyến tập huấn kéo dài 2 tuần tại Trung tâm huấn luyện Paju (Hàn Quốc). Theo kế hoạch vào chiều 22-10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu giao hữu đầu trên xứ Kim Chi gặp “quân xanh” Incheon United, đội bóng của củ Xuân Trường. Sau trận đấu này, toàn đội sẽ nói lời chia tay Trọng Hoàng để cầu thủ thuộc biên chế Thanh Hóa về Việt Nam tổ chức đám cưới. 

Tin cùng chuyên mục