Tuyển Đức thể hiện tinh thần thép

Tuyển Đức sau trận thua Mexico đứng trước nguy cơ trở thành ĐKVĐ bị loại ngay sau vòng bảng như Pháp năm 2002. Tuy nhiên, HLV Joachim Loew cùng toàn đội Đức bước ra sân tập ở Sochi với bộ mặt tươi tắn khác thường.
HLV Joachim Loew vẫn cho thấy vui vẻ trên sân tập
HLV Joachim Loew vẫn cho thấy vui vẻ trên sân tập

Trợ lý Bierhoff cùng tiền đạo MuEller cùng vui cười trong phòng họp báo trước trận đấu. Trên sân tập, 5 thành viên là trợ lý Klose, Gomez, Khedira, Hummels và Werner sẵn sàng trả lời các câu hỏi của phóng viên. Đấy là sự thoải mái khác thường của “Xe tăng” với truyền thông.

Có vẻ như tuyển Đức đang giấu sự lo ngại sớm bị loại khỏi World Cup 2018? Mạnh mẽ nhất phải nói tới Klose. Cựu danh thủ Klose bảo rằng “Chúng tôi không phải dạng người tìm cách đổ lỗi cho thất bại; nào là cỏ mọc quá cao, trọng tài tồi tệ hay nắng nhẹ quá…Chúng tôi biết cách phản ứng thích hợp theo từng hoàn cảnh khác nhau”. Khedira thì bày tỏ: “Bạn cứ viết những gì bạn nghĩ, chúng tôi phải biết cách không để những điều ấy tác động tới sự chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp”.

Tuyển Đức thoải mái trao đổi với báo chí nhưng cả Loew và trợ lý Klose đều nói một cách chung chung rằng “Tuyển Đức duy trì bộ khung cho trận gặp Thụy Điển. Những cầu thủ giàu kinh nghiệm biết vượt qua khó khăn”.

Tuyển Đức sẽ giữ lại đội hình xuất phát như trận thua Mexico? Không thành viên nào đề cập chi tiết như vậy nhưng những người thạo tin của “Xe tăng” cho rằng có ít nhất 3 sự thay đổi người của Loew: Reus và Gundogan thế chỗ Khedira và Oezil ở tuyến giữa, Hector thế Plattenhardt ở vị trí hậu vệ trái.

Tin cùng chuyên mục