Tuyển Đức sẽ phản ứng tích cực trên sân đấu

HLV Joachim Loew khẳng định đẳng cấp của nhà ĐKVĐ thế giới Đức sẽ thể hiện trở lại ở trận gặp Thụy Điển tối nay.
HLV Joachim Loew
HLV Joachim Loew

Vị HLV 58 tuổi bày tỏ lòng tin tưởng vào các cầu thủ của mình dù đã phải trải qua 90 phút chao đảo trước Mexico. “Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt nhiều năm qua nên chỉ 1 trận thua không thể xóa sạch nỗ lực của họ. Tôi luôn tin các cầu thủ của mình sẽ phản ứng tích cực ở trận gặp Thụy Điển”.

Ông Joachim Loew thừa nhận toàn đội trải qua những ngày căng thẳng vì thua Mexico nhưng may mắn là các cầu thủ đã phản ứng rất tích cực trên sân tập. Phản ứng tích cực trên sân tập là một việc, quan trọng là phải thể hiện phản ứng đó trên sân đấu.

Sự tin tưởng  của Loew với cựu binh thể hiện rõ nhất và tình huống của Mats Hummels. Trung vệ Bayern Munich chấn thương vùng cổ phải bỏ tập 2 buổi. Ông cùng các cộng sự đã cân nhắc giữa Suele và Rudiger trước khi chọn Rudiger thế chỗ Hummels chơi bên cạnh Boateng. Tuy nhiên, ông Loew bảo rằng chờ Hummels tới phút cuối nếu anh có thể ra sân thì Rudiger sẽ ngồi dự bị tiếp.

Thuận lợi hơn cho Đức là Thụy Điển gặp nhiều ca bệnh và chấn thương. Tiền đạo Kiesse Thelin chấn thương mắt cá chân. Ba cầu thủ là tiền vệ Marcus Rohden cùng hai hậu vệ Filip Helander và Pontus Jansson không theo đội vì đau bụng. HLV của Thụy Điển là Andersson cho rằng Đức sẽ nắm quyền kiểm soát trận đấu nhưng các cầu thủ của ông sẽ chơi phản công. Thụy Điển có lợi thế hơn là thắng được trận đầu (Hàn Quốc 1-0), trong lúc Đức phơi áo trước Mexico.

Tin cùng chuyên mục