Tuyên bố rời PSG, Dani Alves sẽ kéo Neymar theo mình

Sau 2 mùa giải thành công với Paris Saint-Germain, Dani Alves (36 tuổi) đã sẵn sàng cho thử thách mới. Nhưng việc Dani Alves ra đi sẽ tác động rất nhiều đến suy nghĩ tương lai của Neymar.
Neymar và Dani Alves luôn bên nhau như hình với bóng
Neymar và Dani Alves luôn bên nhau như hình với bóng

Hậu vệ cánh người Brazil, Dani Alves đã tuyên bố rời Paris Saint-Germain sau 2 năm gắn bó với nhà vô địch Ligue 1. Cựu hậu vệ Barcelona đã từ chối triển hạn với PSG và sẽ được chuyển nhượng tự do. Alves đã được móc nối chuyển sang chơi ở Premier League và tháng trước anh tuyên bố mình có "rất nhiều lựa chọn".

Sau khi ghi bàn trong trận Brazil thắng Peru 5-0 ở Copa America, Dani Alves tiết lộ sẽ rời thủ đô Pháp. Anh đăng tin trên Instagram: "Hôm nay tôi khép lại một chu kỳ khác trong cuộc đời mình, một chu kỳ chiến thắng, học hỏi và trải nghiệm. Tôi muốn cảm ơn gia đình PSG vì đã có cơ hội cùng nhau xây dựng một trang trong lịch sử của CLB này. Tôi muốn cảm ơn tất cả ban huấn luyện vì tình cảm, sự tôn trọng và đồng thuận của họ từ ngày đầu tiên... Các bạn đã làm cho CLB này đặc biệt hơn một chút”.

Tuyên bố rời PSG, Dani Alves sẽ kéo Neymar theo mình ảnh 1 Danoi Alves và những chiến tích ở PSG
"Đó là 2 năm kiên cường và liên tục tái tạo để hoàn thành nhiệm vụ của mình, nhưng trong cuộc sống, mọi thứ đều có sự khởi đầu, giai đoạn trung gian rồi kết thúc và bây giờ đã đến lúc đặt một điểm cuối cùng vào đây. Tôi xin lỗi nếu bất cứ lúc nào tôi không theo kịp bóng trên sân. Tôi xin lỗi nếu đến có một lúc nào đó tôi mắc lỗi, tôi chỉ biết là mình đã gắng hết sức".

Alves có thể đưa Neymar rời khỏi PSG

Không có Dani Alves, Neymar sẽ cảm thấy hơi cô đơn ở PSG. Người đồng hương Brazil này là một trong những người bạn thân nhất của anh trong phòng thay quần áo, và quyết định ra đi của anh có thể đẩy Neymar đến gần cánh cửa đào thoát khỏi Paris.

Nếu Neymar chưa có đủ lý do để rời PSG, thì sự ra đi của Dani Alves có thể đủ để thuyết phục anh rời khỏi Pháp vào mùa hè này. Mối quan hệ giữa Neymar và Dani Alves vô cùng mạnh mẽ, nhưng giờ anh sẽ bị bỏ lại mà không có đồng minh hoạt bát bên cạnh. Điều thú vị là, Dani Alves cũng đã được móc nối trở lại Barcelona – CLB đã mời chào Neymar nhiều nhất.

Tin cùng chuyên mục