Tương lai màu hồng của Sandro

Trong tuần này, Gines Carvajal - người đại diện của Sandro, luôn bận rộn. Điện thoại của Gines gần như không lúc nào ngừng reo.
Sandro nhận được rất nhiều lời mời từ châu Âu.
Sandro nhận được rất nhiều lời mời từ châu Âu.

Khi mà mùa giải 2016-17 đang đi vào giai đoạn nước rút, các đội bóng châu Âu cũng sớm bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải tiếp theo. Việc chuẩn bị ngay từ lúc này không phải là sớm. Nếu có một cầu thủ nào hiện nhận được nhiều lời đề nghị nhất ở châu Âu, thì đó là Sandro Ramirez.

Trong tuần này, Gines Carvajal - người đại diện của Sandro, luôn bận rộn. Điện thoại của Gines gần như không lúc nào ngừng reo. Những cuộc điện thoại, tin nhắn hoặc mail liên tục đổ về. Tất cả đều có chung một nội dung: đưa ra các điều khoản chuyển nhượng Sandro. Những cuộc liên lạc, bằng cách này hoặc cách khác, chủ yếu đến từ Anh và Tây Ban Nha.

Từ Anh, Gines nhận được cuộc gọi của Everton, Liverpool, Tottenham, Southampthon, Stoke City, và tân binh Newcastle. Ở Tây Ban Nha, đã có ít nhất 3 CLB liên hệ với Gines, gồm Atletico, Villarreal và Sevilla. Một cuộc đấu giá thực sự giữa các đội bóng đầy tham vọng ở châu Âu, và chắc chắn Gines lẫn Sandro sẽ rất khó đưa ra quyết định cuối cùng.

Một năm trước, Sandro chuẩn bị chia tay Barca mà không nhận được sự quan tâm đáng kể nào. Tại thời điểm ấy, Sandro là nhân tố dự bị của Barca, và không được HLV Luis Enrique xem trọng. Luis Enrique thể hiện sự ưu ái dành cho Munir - người hiện khoác áo Valencia theo dạng cho mượn. Sau cùng, Sandro đã chọn Malaga, theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ở La Rosaleda, Sandro nhanh chóng hòa nhập và ghi những bàn thắng quan trọng. Sandro nằm trong số những cầu thủ có ánh hưởng lớn nhất La Liga mùa này. Tiền đạo 21 tuổi này đã ghi 14 bàn thắng cho đội bóng xứ Andalusia. 7 trong số đó là những bàn thắng đầu tiên của Malaga. Đáng chú ý, Sandro không đá phạt đền. Nếu trừ đi những quả phạt đền, thì Cristiano Ronaldo - người đã ghi 20 bàn cho Real, cũng chỉ bằng thành tích của Sandro.

Malaga đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, điều mà rất lâu rồi người hâm mộ ở La Rosaleda mới được chứng kiến. Cả 4 trận này Sandro đều lập công. Trong 7 trận gần nhất mà Sandro thi đấu, có 6 trận anh ghi bàn, gồm cả pha làm tung lưới đội bóng cũ Barca.

Một điều ấn tượng là 14 bàn thắng của Sandro được ghi trong 13 trận khác nhau. Malaga hiện đứng thứ 11 với 45 điểm. Trong đó, những bàn thắng của Sandro trực tiếp mang về 33 điểm. Sandro đã từng phải nghỉ một tháng rưỡi vì chấn thương, từ giữa tháng Giêng đến đầu tháng Ba năm nay.

Hợp đồng của Sandro với Malaga có thời hạn đến 2019, và điều khoản phá vỡ chỉ là 6 triệu EUR. Điều đó cũng có nghĩa, chắc chắn Sandro sẽ rời La Rosaleda. Một tương lai đầy hứa hẹn đang mở ra, và do chính Sandro được quyền lựa chọn.

Tin cùng chuyên mục