Tuchel thất vọng với chiến dịch chuyển nhượng của PSG

"Hết mùa Giáng sinh để mà mơ ước" - Đó là lời phát biểu của HLV Thomas Tuchel khi được hỏi về nỗ lực mua sắm cầu thủ cho PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.
 HLV Thomas Tuchel
HLV Thomas Tuchel

Ông Tuchel thúc giục BLĐ đội bóng thủ đô Paris tăng cường cho đội ít nhất một tiền vệ phòng ngự sau khi Thiago Motta giải nghệ. Giờ đây, Adrien Rabiot có thể rời đội để sang Barcelona ngay trong tháng Giêng càng khiến cho việc tăng cường cầu thủ đánh chặn giữa sân thêm cấp bách.

Vậy mà hơn nửa tháng chuyển nhượng trôi qua, PSG vẫn án binh bất động. Khi được hỏi có thông tin PSG sẽ tăng cường 2 tiền vệ trong tháng Giêng này, ông Tuchel nói vui rằng “Không còn mùa Giáng sinh nữa để mà mong ước”. Ông thầy người Đức thừa nhận tất cả mọi người phải kiên nhẫn chờ đợi bởi kỳ chuyển nhượng mùa đông rất phức tạp.

PSG đang nhắm tới 2 tiền vệ phòng ngự là Gueye của Everton và Weigl của Dortmund nhằm chấm dứt tình trạng phải đẩy trung vệ Marquinhos lên trám vào vị trí số 6. Tuy nhiên, cả hai ngôi sao này đều được CLB chủ quản giữ chặt. Ngoài ra, PSG còn muốn có tiền vệ đang lên của bóng đá Hà Lan là de Jong nhưng tiền vệ 21 của Ajax cũng được Barcelona, Manchester City hỏi mua.

PSG vẫn vô đối ở Ligue 1 nhưng Champions League lại không được đánh giá cao. Ông Tuchel có thể yên tâm có ngôi vô địch Ligue 1 khi mà PSG đã cách biệt với đội nhì bảng 13 điểm và còn tới 2 trận chưa đá chỉ sau 20 vòng đấu. Ông Tuchel cần tăng cường lực lượng giữa sân để PSG có thể trụ vững trước các đối thủ lớn ở đấu trường châu lục sẽ tái khởi tranh vào tháng Hai tới.

                                                                    

Tin cùng chuyên mục