Tuchel thất vọng khi PSG lại hòa

Sau trận hòa 2-2 với Bordeaux, PSG vất vả có 1 điểm trước Strasbourg. Lala mở tỷ số cho chủ nhà Strasbourg ở phút 40 trên chấm 11m. Edinson Cavani gỡ 1-1 ở PSG ở phút 71 cũng trên chấm 11m. 
Tuchel thất vọng khi PSG lại hòa

Trận hòa khiến HLV Thomas Tuchel rất thất vọng bởi tinh thần thi đấu không tốt của toàn đội “PSG chơi thiếu hiệu quả. Trong hiệp 1, lối chơi của đội quá chậm và đánh mất khả năng tấn công. Hiệp 2 có khá hơn nhờ kiểm soát bóng nên tạo ra được vài tình huống nguy hiểm”.

Ông Tuchel không thể có Neymar vì chấn thương, Mbappe chỉ vào sân từ đầu hiệp hai và lần đầu tiên sau 234 trận đá cho PSG tiền đạo Cavani được mang băng đội trưởng. Ông Tuchel cho rằng trận hòa với Strasbourg tệ hơn trận hòa với Bordeaux trước đó. “Dù không thể mong chờ cầu thủ PSG chơi hay như trận thắng Liverpool ở Champions League nhưng hai trận hòa liên tiếp thật đáng tiếc”. Tiền vệ Draxler và Verratti đều thừa nhận PSG cần phải vực dậy tinh thần để giành thắng lợi trước Sao Đỏ Belgrade ở Champions League.

Thông tin Cavani không hạnh phúc ở PSG tiếp tục được đề cập và có nguồn tin tiền đạo Uruguay sẽ trở lại Napoli trong tháng Giêng 2019 nhưng thủ môn kỳ cựu Buffon của PSG bác bỏ thông tin này. Trong khi đó, có tin Neymar vốn xích mích với Cavani và muốn làm “đại ca” ở sân Công viên các hoàng tử có khả năng sẽ chuyển tới Premier League thi đấu cho ĐKVĐ Manchester City.

Tin cùng chuyên mục