“Tù nhân” Mamadou Sakho

Trung vệ 27 tuổi người Pháp, Mamadou Sakho (ảnh) đang có mối quan hệ không tốt đẹp với Jurgen Klopp nên anh cũng bị gạt khỏi kế hoạch của ông, nhưng vấn đề là ban lãnh đạo Liverpool lại kiên quyết không giảm giá để giải thoát cầu thủ này.
 “Tù nhân” Mamadou Sakho
Theo đó, Liverpool vẫn giữ nguyên yêu cầu giá 30 triệu bảng trước mọi đối tác. Sakho là một trung vệ giỏi, qua những thể hiện rất tốt khi được cho mượn sang Crystal Palace mùa qua, nhưng đó vẫn là mức giá khá cao và các đối tác cũng có lý do “ép giá” ngược lại bởi họ tin Liverpool sẽ bán tháo Sakho ở một thời điểm vì họ không thể trả lương cho anh ngồi không.

Hiện trong tay HLV Klopp có 4 trung vệ là Joel Matip, Dejan Lovren, Ragnar Klavan và Joe Gomez. Họ, đều không cho thấy chất lượng vượt trội so với Sakho, nếu không muốn nói thậm chí yếu hơn. Vì vậy, khá nhiều cựu ngôi sao của Liverpool mới đây đặt dấu hỏi về tình hình của anh, đặc biệt trong bối cảnh đội bị Southampton hét giá lên đến 65 triệu bảng đối với Virgil van Dijk.

Cựu tiền vệ Mohamed Sissoko nói: “Trong phòng ngự, họ buộc phải bù đắp cho sự vắng mặt của Sakho. Tôi nghĩ rằng sự cam kết và phẩm chất lãnh đạo của Mamadou nên là một tài sản đối với Klopp. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra giữa họ, nhưng tôi nghĩ Mamadou nên có cơ hội thể hiện tài năng”. Quan điểm đó cũng nhận được đồng tình từ cựu hậu vệ cánh John Arne Riise, người trên Twitter tin rằng Sakho vẫn có thể cứu vãn sự nghiệp của mình ở Anfield.

Tin cùng chuyên mục