Tứ kết Futsal CLB châu Á: Chờ đợi Thái Sơn Nam làm nên bất ngờ

CLB Thái Sơn Nam kết thúc vòng bảng giải vô địch futsal CLB châu Á với vị trí thứ nhì qua đó lọt vào vòng tứ kết. Tại đây, đại diện Việt Nam sẽ gặp CLB Nagoya Oceans.

Văn Vũ cùng các đồng đội sẽ sẽ vượt qua vòng Tứ kết? Ảnh: ĐỘC LẬP
Văn Vũ cùng các đồng đội sẽ sẽ vượt qua vòng Tứ kết? Ảnh: ĐỘC LẬP

Trong thời gian qua, futsal Việt Nam tạo tiếng vang lớn trên đấu trường quốc tế. Năm 2016, trong lần đầu dự World Cup, đội tuyển futsal Việt Nam đã lọt vào vòng đấu loại trực tiếp. Năm 2017, CLB Thái Sơn Nam khiến người hâm mộ vỡ òa khi lần thứ hai giành huy chương đồng châu Á. Với sự dẫn dắt tài tình của HLV Miguel Rodrigo, người hâm mộ đang rất kỳ vọng đội bóng đến từ Việt Nam sẽ “đổi màu huy chương” ở giải đấu năm nay.

Với 7 lần vô địch quốc gia, Thái Sơn Nam là CLB futsal hàng đầu của Việt Nam. Sở hữu đội hình đa phần là các tuyển thủ quốc gia như Minh Trí, Đức Tùng, Ngọc Sơn, Văn Vũ,… khó có CLB trong nước nào có thể “so bì” với Thái Sơn Nam. Trên bộ khung ấy, Thái Sơn Nam hứa hẹn sẽ được nâng lên một tầm cao mới khi tậu 2 ngoại binh là 2 ngoại binh chất lượng là Robert và Altawail.

Ở trận ra quân giải vô địch futsal CLB châu Á 2018, thầy trò HLV Miguel Rodrigo dễ dàng giành chiến thắng trước CLB Jeonju Mag đến từ Hàn Quốc với tỷ số 10-1. Ở các trận đấu kế tiếp, đại diện Việt Nam thất bại trước CLB Nafit Al Wasat ( Iraq) với tỷ số 3-4 và đánh bại đại diện UAE, CLB Al Dhafra 4-3 để vượt qua vòng bảng với vị trí nhì bảng. Đối thủ của Thái Sơn Nam ở trận tứ kết là CLB Nagoya Oceans, một đội bóng rất mạnh đến từ Nhật Bản.

Tứ kết Futsal CLB châu Á: Chờ đợi Thái Sơn Nam làm nên bất ngờ ảnh 1
Nagoya Oceans là một trong những đội bóng mạnh hàng đầu Nhật Bản cũng như châu Á. Đại diện đến từ đất nước mặt trời mọc từng 3 lần vô địch giải futsal CLB châu Á vào các năm 2011, 2014 và 2016. Ngoài ra, CLB Nagoya Oceans từng vô địch quốc gia tới 9 lần. Đặt lên bàn cân so sánh, rõ ràng Thái Sơn Nam được đánh giá thấp hơn so với đội bóng Nhật Bản. Tuy nhiên trong bóng đá không thể nói trước được điều gì, đội bóng đến từ Việt Nam hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ để tiến vào bán kết.

Trận tứ kết giải giải futsal CLB châu Á 2018 giữa Thái Sơn Nam và Nagoya Oceans sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ tối nay ngày 8-8 trên nhà thi đấu GOR UNY.

Tin cùng chuyên mục