Từ đất Nga, Hazard công khai “mời gọi” Real

Dù đang tập trung để giúp tuyển Bỉ tranh đấu với Pháp tại bán kết World Cup 2018, Eden Hazard vẫn khiến người hâm mộ Chelsea lo lắng khi bày tỏ mong muốn khoác áo Real Madrid.

Eden Hazard (phải) và Thibaut Courtois có trở lại Chelsea sau khi kết thúc kỳ nghỉ vào giữa tháng 8 hay không vẫn là dấu hỏi. Ảnh: Getty Images
Eden Hazard (phải) và Thibaut Courtois có trở lại Chelsea sau khi kết thúc kỳ nghỉ vào giữa tháng 8 hay không vẫn là dấu hỏi. Ảnh: Getty Images

Hazard đang có kỳ World Cup thành công, truyền cảm hứng giúp tuyển Bỉ giành 1 vị trí ở bán kết đối đầu tuyển Pháp tại St Petersburg vào đêm nay. Real Madrid từ lâu được biết rất quan tâm đến ngôi sao chạy cánh 27 tuổi này, đặc biệt khi Cristiano Ronaldo hiện đang ở rất gần thời điểm ra mắt đầy bất ngờ tại nhà vô địch Italia, Juventus.

Gần đây, tin cho biết Hazard muốn đến Real vì đội bóng này được dẫn dắt bởi Zinedine Zidane, một thần tượng của anh. Nhưng hiện tại, huyền thoại người Pháp đã bất ngờ chia tay và được thay thế bằng Julen Lopetegui. Mặc dù vậy, Hazard nhấn mạnh trên beIN SPORTS: “Mơ ước khoác áo Real của tôi có giảm đi vì thiếu Zidane không ư? Zidane là một người rất đặc biệt với tôi, đó là sự thật, nhưng khoác áo Real là giấc mơ của tất cả mọi cầu thủ. Zidane hay không Zidane, màu áo trắng của Madrid luôn rất đặc biệt. Nhưng màu áo xanh của Chelsea cũng rất hợp với tôi nên sẽ không phiền nếu tôi vẫn ở lại. Hiện tại, tất cả với tôi là World Cup. Như tôi đã nói ít nhất 100 lần, tôi đang ở Chelsea và cho đến thời điểm này, chưa ai đưa ra cho tôi một đề nghị”.

Không chỉ Hazard, đồng đội của anh ở Chelsea và tuyển Bỉ, thủ thành Thibaut Courtois chưa quyết định tương lai và cũng đang hướng tầm nhìn về Real. Vậy nhưng, dù đối mặt nguy cơ chảy máu tài năng, nội bộ Chelsea vẫn đang trong tình trạng đầy phức tạp. HLV Antonio Conte được biết dù chủ trì buổi tập đầu tiên trước mùa giải mới hôm thứ hai, nhưng CLB London vẫn đang trong nỗ lực hoàn tất hợp đồng với nhà cầm quân cũ của  Napoli, Maurizio Sarri.

Trong khi đó, bất chấp một mùa giải thất bại toàn diện, không bảo vệ được danh hiệu Premier League và thậm chí, mất luôn quyền dự Champions League mùa này, nhưng ban lãnh đạo The Blues vẫn im tiếng trên thị trường chuyển nhượng, cũng như không có bất kỳ phản ứng nào trước tin đồn về tương lai của các ngôi sao - bao gồm việc Willian được cho đã tiến gần gia nhập Man.United với giá 60 triệu bảng.

Tin cùng chuyên mục