Từ chối Barca, Griezmann “quyết định ở lại Atletico Madrid”

D\ù chưa thông báo trước giới truyền thông như đã hứa, tiền vệ người Pháp Antoine Griezmann đã thông tin cho các bè bạn thân thiết rằng anh sẽ không gia nhập Barca mà quyết định ở lại Atletico Madrid mùa hè này.


Antoine Griezmann đã quyết định ở lại Atletico Madrid.
Antoine Griezmann đã quyết định ở lại Atletico Madrid.

Vụ chuyển nhượng Antoine Griezmann từ Atletico sang Barca đã gây xôn xao dư luận suốt từ đầu năm đến giờ. Ngôi sao người Pháp đã từ chối Manchester United để sẵn sàng gia nhập sân Camp Nou, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan lại không thể ngồi vào bàn đàm phán vì sợ bị FIFA điều tra (chuyện Chủ tịch Bartomeu đã liều lĩnh tiếp xúc với người đại diện cầu thủ từ tháng 10 năm ngoái).

Chuyện đi-ở đã làm Antoine Griezmann và các đồng đội ở Atletico trăn trở suốt nửa năm trời, ngay đến HLV tuyển Pháp Didier Deschamps cũng kêu gọi cậu học trò phải giải quyết rốt ráo tương lai trước World Cup 2018. Vài ngày trước, Griezmann cũng tiết lộ là sẽ ưa ra quyết định của mình trước khi sang Nga dự Cúp thế giới.

Từ chối Barca, Griezmann “quyết định ở lại Atletico Madrid” ảnh 1
Cuộc họp báo của Griezmann vẫn chưa diễn ra nhưng đài ABC tiết lộ là mọi chuyện đã được sớm quyết định. Cầu thủ 27 tuổi sẽ triển hạn ở Los Rojiblancos nhưng nhấn mạnh việc tăng lương không phải là yếu tố chính đằng sau thỏa thuận, mà anh tin rằng có thể tiếp tục cải thiện tại CLB.

Chiến thắng gần đây tại Europa League được cho là đã củng cố ý tưởng rằng Atletico có thể thách thức cho cả danh hiệu Champions League lẫn ngôi vô địch La Liga mùa tới.

Griezmann xác nhận sau trận đấu giao hữu với Italia vào tối thứ Sáu rằng anh sẽ xác nhận quyết định tương lai của mình trước World Cup mùa hè này và dường như anh sẽ ở lại với đội bóng của Diego Simeone.

Tin cùng chuyên mục