Từ bỏ Eriksen, Real Madrid tập trung theo đuổi Eden Hazard

Báo chí Tây Ban Nha chiều nay tiết lộ là Real Madrid đã thực sự rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Christian Eriksen, nhưng Eden Hazard vẫn đứng đầu danh sách tuyển mộ của Los Blancos mùa giải tới.
Eden Hazard vẫn mol7 có ngày khoác áo Real Madrid
Eden Hazard vẫn mol7 có ngày khoác áo Real Madrid

Theo tờ nhật báo Tây Ban Nha AS, Real Madrid đã mừng rơn khi hay tin ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Tottenham và anh ta không có ý định triển hạn với CLB London. Ban lãnh đạo Real đã quyết định nhập cuộc bằng cách yêu cầu Tottenham định giá Eriksen.

Los Blancos tin rằng họ có thể mua tiền vệ tấn công này trong khoảng từ 56 triệu đến 84 triệu Euro. Nhưng Chủ tịch Tottenham Daniel Levy đã ra cái giá sốc khiến Real Madrid nản lòng: 250 triệu Euro cho chàng trai 26 tuổi.

Từ bỏ Eriksen, Real Madrid tập trung theo đuổi Eden Hazard ảnh 1 Christian Eriksen ghi bàn cho Tottenham
Trong lúc đó, đài ESPN quả quyết là Eden Hazard vẫn đứng đầu trong bản danh sách tuyển mộ mùa tới của Real Madrid. Los Blancos sẽ đầu tư mạnh mẽ để gầy dựng lại đội hình mùa tới và họ vẫn chờ ngôi sao Chelsea đổi ý, từ bỏ Stamford Bridge để gia nhập sân Bernabeu trong mùa hè.
Từ bỏ Eriksen, Real Madrid tập trung theo đuổi Eden Hazard ảnh 2
Eden Hazard vẫn đang thương thảo triển hạn với Chelsea bản hợp đồng giữ anh ở lại London đến hết sự nghiệp với mức lương 350.000 bảng/tuần, trong lúc tờ The Sun phao tin rằng Hazard đã đồng ý sang Bernabeu khi Real trả cho anh mức lương lên đến 14,5 triệu bảng mỗi năm. Tuy nhiên, nguồn tin đáng tin cậy ở Stamford Bridge cho hay Hazard sẽ không đi đâu trong tháng Giêng và có thể trong cả mùa hè tới.

Tin cùng chuyên mục