Truyền thông khen Việt Nam

Sau khi chứng kiến chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Việt Nam tại vòng bảng, trang Fox Sports Asia đã giật tít "Việt Nam tung đòn trời giáng vào Campuchia ở SEA Games".
Truyền thông khen Việt Nam
 Bên cạnh phần tường thuật, trang thể thao này cho rằng chiến thắng thuộc về Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhờ trình diễn thứ bóng đá hiện đại và lấn lướt hẳn đối thủ. 

Trong khi đó, trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) cũng giành những lời “có cánh” cho thầy trò HLV Hữu Thắng: "Việt Nam đang thể hiện một phong độ ổn định và đáng sợ ở bảng B của môn bóng đá nam tại SEA Games 29". Đánh giá về trận đấu gặp Campuchia, AFC cho rằng mặc dù gặp đôi chút khó khăn và phải chờ tới phút bù giờ của hiệp 1 mới có bàn mở tỷ số nhưng hiệp 2 chứng kiến sự vượt trội trên mọi khía cạnh của các cầu thủ Việt Nam mà 3 bàn thắng liên tiếp trong vòng 5 phút là một kết quả tất yếu.

Chuyên trang bóng đá Football5star thì phân tích Việt Nam đang tiến rất gần đến cơ hội đi tiếp vào bán kết sau chiến thắng 4-1 trước Campuchia. Trong bài viết, Football5star hoàn toàn bị chinh phục bởi hiệu suất ghi bàn ấn tượng của Việt Nam (8 bàn sau 2 trận) và nhận định rằng nếu tiếp tục thể hiện phong độ thuyết phục như thế này thì các học trò HLV Hữu Thắng sẽ trở thành ứng cử viên hàng đầu cho tấm HCV ở SEA Games năm nay.

Ngoài ra, chuyên trang bóng đá này cũng tỏ ra đặc biệt ấn tượng với tiền đạo Công Phượng - tác giả cú đúp vào lưới Campuchia, trong đó có siêu phẩm đá phạt nâng tỷ số lên 3-0. Football5star cho rằng Công Phượng đang là ngôi sao sáng nhất ở môn bóng đá nam của SEA Games 29 tính đến thời điểm này.

Tin cùng chuyên mục