Trước ngày chốt danh sách đi Thái Lan, Quang Hải khen thầy Park

Bày tỏ sự thích thú trước các bài tập của HLV Par Hang Seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã cất lời ngợi ca ông thầy người Hàn Quốc sau buổi tập chiều 5-12.

Đội tuyển U23 Việt Nam trong buổi tập luyện chờ ngày sang Thái Lan dự M-150 Cup. Ảnh: MINH HOÀNG
Đội tuyển U23 Việt Nam trong buổi tập luyện chờ ngày sang Thái Lan dự M-150 Cup. Ảnh: MINH HOÀNG

Sau buổi tập, Quang Hải được chọn trả lời báo chí. Anh nói: “Toàn đội U23 Việt Nam hiểu được những gì HLV Park Hang Seo muốn truyền tải. Tôi cảm nhận các bài tập của thầy đều rất hợp lý với thể trạng các cầu thủ Việt Nam”.

Sao trẻ U20 Việt Nam cho rằng giải thích cụ thể hơn là các bài tập về sức nhanh. Bên cạnh đó, việc HLV Park Hang Seo áp dụng sơ đồ chiến thuật cũng được Quang Hải không dám đưa ra nhận xét khi mọi thứ vẫn phải chờ đợi, bởi U23 Việt Nam chỉ tập còn chưa đá trận đấu nào dưới thời HLV Park Hang Seo.

Dẫu vậy, sơ đồ của HLV Park Hang Seo mang đến sự thích thú cho cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC. Khi các đời HLV khác chưa áp dụng điều này cho bóng đá Việt Nam. Cụ thể, đó là sơ đồ 3-4-4.

Theo dự kiến, HLV Park Hang Seo sẽ chuẩn bị công bố danh sách các cầu thủ U23 Việt Nam sang Thái Lan vào ngày 7-12. Điều này sẽ diễn ra sau buổi tập sáng ngày 6-12. Đây cũng là buổi tập cuối cùng của U23 Việt Nam ở Hà Nội.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đi Thái Lan để dự giải đấu M-150 Cup. Đây là cơ hội để ông thầy người Hàn Quốc hiểu hơn về các học trò cũng như đưa ra chiến thuật hợp lý, nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018.

Tin cùng chuyên mục