Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life-Sài Gòn khai trương

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa tổ chức khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life- Sài Gòn tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM.

Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life-Sài Gòn khai trương

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) vừa tổ chức khai trương Trung tâm Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng Sun Life- Sài Gòn tại 258 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 3, TPHCM.
Đây là trung tâm kinh doanh, dịch vụ khách hàng theo mô hình mới đầu tiên được triển khai tại TPHCM với trang thiết bị, tiện nghi hiện đại, có không gian gần 1000m², được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang màu sắc tươi sáng, sang trọng, bố trí hợp lý giữa các khu vực, tạo nên không gian gần gũi, năng động, tương tác thân thiện hơn, nhằm mang lại những trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và góp phần củng cố chiến lược xây dựng đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất” của Sun Life Việt Nam. Đến với không gian của trung tâm này, khách hàng được trao đổi với người tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp để có thể thực hiện các giao dịch bảo hiểm nhanh chóng, thuận tiện… Phát biểu tại lễ khai trương, ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, cho biết: Việc khai trương trung tâm này nhằm nâng cao những trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng, giúp người dân đạt được sự an toàn tài chính trọn đời với hạng mục các sản phẩm bảo vệ và tiết kiệm đa dạng.

Tại lễ khai trương, Sun Life Việt Nam đã trao 50 triệu đồng tặng Hội Khuyến học TPHCM để hỗ trợ học sinh có thành tích tốt trên địa bàn. Trước đó, tại Phú Yên, Quảng Nam, Bắc Giang, Nam Định và Cần Thơ, Sun Life Việt Nam cũng đã trao mỗi địa phương 30 suất học bổng trị giá 30 triệu đồng tặng học sinh nỗ lực vượt khó.

Từ đầu năm 2017 đến nay, cùng với việc tăng trưởng mạnh mẽ của các kênh phân phối bán hàng, chú trọng vào khách hàng, tập trung xây dựng một đội ngũ “Tư vấn Tài chính được tôn trọng nhất”, Sun Life Việt Nam cũng đã mở rộng mạng lưới với 6 văn phòng kinh doanh theo mô hình mới tại miền Trung, miền Bắc, Đồng bằng sông Cửu Long, thể hiện cam kết mạnh mẽ, phát triển lâu dài của công ty ở Việt Nam.

QUỲNH TRÂM

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Kohler sẽ là đối tác trên tay áo đầu tiên cho đội nam và nữ của Manchester United

Kohler trở thành đối tác chính của Manchester United

Câu lạc bộ bóng đá lừng danh Manchester United và Kohler, thương hiệu phong cách sống toàn cầu có trụ sở tại Wisconsin (Mỹ), vừa nhất trí thiết lập quan hệ đối tác toàn cầu trong nhiều năm. 

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Giải đã đón nhận sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh cùng đông đảo người hâm mộ. Ảnh: DƯƠNG THU

Giải Bóng bàn Quốc tế Vĩnh Long 2018: Thành công ngoài mong đợi

Có thể xem Giải Bóng bàn quốc tế Vĩnh Long - Cúp Phân bón miền Nam lần thứ 3 năm 2018 đã thành công ngoài mong đợi. Giải đã khép lại với 136 trận đấu của các nội dung đồng đội và đơn của các thứ hạng: Quốc tế, Khu vực ĐBSCL mở rộng và Diễn đàn bóng bàn- tại giải lần này đã mang đến cho người xem những trận đấu hay của trên 200 HLV, VĐV xuất sắc không chỉ tại các tỉnh, thành trong cả nước.