Trưng bày Cúp vàng AFF 2018 tại TPHCM

Sáng 8-11, Công ty TNHH F&N Việt Nam (F&NV), thuộc Fraser and Neave (F&N), phối hợp Liên đoàn Bóng đá TPHCM (HFF) đã trưng bày Cúp vàng vô địch AFF Suzuki Cup 2018 tại Trung tâm Thương mại Vivo City (quận 7, TPHCM) cùng nhiều hoạt động tương tác cổ động viên đến ngày 9-11.

Trưng bày Cúp vàng AFF 2018 tại TPHCM.
Trưng bày Cúp vàng AFF 2018 tại TPHCM.

Dịp này, đại diện Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) cũng công bố thương hiệu nước uống điện giải 100PLUS của F&N lần đầu là nhà tài trợ chính thức của AFF Cup 2018. Suốt thời gian diễn ra giải đấu, 100PLUS sẽ đổi mới bao bì với logo AFF Cup 2018 và tích cực quảng bá tại các địa điểm thi đấu ở 11 quốc gia ASEAN.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lee Meng Tat- Giám đốc Điều hành ngành Đồ uống không cồn của F&NV, cho biết: “Là thức uống không thể thiếu khi chơi các môn thể thao, 100PLUS theo đuổi sứ mệnh khuyến khích lối sống năng động khắp Đông Nam Á. Sự kiện 100PLUS trở thành nhà tài trợ đồ uống chính thức cho giải đấu bóng đá số 1 khu vực chính là sự phù hợp tự nhiên. Chúng tôi mong muốn được thấy hàng triệu người hâm mộ thưởng thức 100PLUS phiên bản đồ uống giới hạn mang logo AFF Suzuki Cup 2018 khi xem giải đấu lớn nhất ASEAN trong tháng 11 này”.

Ông Ngô Lê Bằng, Phó Chủ tịch HFF, cho biết, trong những năm qua, 100PLUS đã có nhiều đóng góp nỗ lực, thúc đẩy tinh thần thể thao cho các vận động viên và cộng đồng địa phương. Ông tin tưởng tinh thần thể thao rực lửa của AFF Suzuki Cup năm nay và 100PLUS sẽ chạm đến trái tim người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á.

Sau họp báo, nhà tài trợ 100PLUS tổ chức các hoạt động vui chơi trúng thưởng hấp dẫn và thú vị xung quanh khuôn viên trưng bày cúp để đông đảo người hâm mộ tham gia, thể hiện tinh thần ủng hộ đội tuyển Việt Nam trong trận đầu gặp Lào lúc 19 giờ 30 tối nay 8-11 tại Viêng Chăn. Trận đấu giữa Việt Nam và Lào cũng được F&NV tổ chức theo dõi trên màn hình lớn tại nhà hàng B-Duds Võ Văn Tần (quận 3, TPHCM)…

Tin cùng chuyên mục