True Blue Sài Gòn “phục kích” trận Leicester – Chelsea

Do một số lý do, Hội CĐV Chelsea ở TPHCM (CFC.HCMC) cùng các Hội nhóm Fan Chelsea hiện đang hoạt động ở Sài Gòn sẽ không tổ chức offline lớn để xem trận Leicester City và Chelsea.
True Blue ở Sài Gòn vẫn phất cao cờ Chelsea
True Blue ở Sài Gòn vẫn phất cao cờ Chelsea

Tuy vậy, những hoạt động nhỏ, nhưng rất vui nhộn và sôi động vẫn được các Group, các đội bóng Fan Chelsea xúc tiến để các thành viên ở khắp mọi nơi thuộc khu vực TPHCM có điều kiện sắp xếp tham gia. Có thể nói nôm na, các True Blue ở Sài Gòn đang chia ra thành từng toán nhỏ “phục kích” trận Leicester City – Chelsea từ nhiều địa điểm khác nhau, với mong ước Sư tử Xanh sẽ giành được trận thắng thứ 3 liên tiếp.

Thông thường, kể từ mùa giải năm nay, mùa giải 2017-2018, CFC.HCMC cùng với Chelsea Saigon Supporters Club (Một Hội nhóm có tiền thân là CVN – Chelsea Việt Nam – mới vừa tách ra hoạt động riêng để phát triển cho phong trào Fan Chelsea ở Sài Gòn nói chung) hay phối hợp tổ chức các buổi offline lớn ở 1 trong 2 địa điểm đáng chú ý sau đây:

_Kasa Garden Cafe (Số 1 Đồng Nai, Khu Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10)

_Coffee Sai Gon House (257 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú)

Tuy vậy, do Kasa Garden Cafe sẽ tổ chức offline cho nhiều Hội CĐV khác vào tối ngày hôm nay, thứ Bảy 9-9, và không chiếu phục vụ trận Leicester – Chelsea, bên cạnh đó, do anh Hoàng Lê (người chịu trách nhiệm tổ chức các buổi offline xem Chelsea thi đấu tại TPHCM) có một số công việc cá nhân bận rộn (nghe đâu anh bận đi... ăn đám cưới người bạn, dù người ta hỏi chuyện đám cưới của chính anh, thì anh cứ nhe răng cười hì hì!), thế nên, đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, sẽ không có hoạt động offline chung và lớn dành cho các Fan Chelsea ở địa bàn TPHCM.

True Blue Sài Gòn “phục kích” trận Leicester – Chelsea ảnh 1 Một buổi offline Fan Chelsea ở TPHCM.
Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là, các True Blue ở Sài Gòn sẽ phải hoang mang không biết cùng xem bóng đá ở đâu. Vì ít nhất, vẫn có 4 địa điểm tổ chức cho các Fan Chelsea xem bóng đá tập thể. Dù không quá lớn, nhưng cũng ấm ám tình bằng hữu, tình huynh đệ, tình anh chị em Fan Chelsea. Đó là:

_Quận Tân Phú: Coffee Sai Gon House (Quán rất dễ tìm, nếu đi Trường Chinh quẹo vô Tân Sơn Nhì. Tới ngã 4 Tân Sơn Nhì – Trương Vĩnh Ký –  bên kia là Gò Dầu) thì quẹo trái vô Trương Vĩnh Ký, đi xíu tới ngã 3 nhìn bên tay phải là thấy quán to đùng có số 257 trên bảng. Quán có ưu điểm : tiếp viên nữ dễ thương và xinh xắn, mặt bằng rộng, chỗ ngồi thoải mái. Đây là địa điểm “giữ gôn“ thường xuyên của anh Nguyễn Thế Huy (biệt danh là “Chiến binh Xanh”), một trong những thành viên Fan Chelsea lớn tuổi nhất ở TPHCM.

True Blue Sài Gòn “phục kích” trận Leicester – Chelsea ảnh 2 Fan nữ Chelsea ở Coffee Sai Gon House.
True Blue Sài Gòn “phục kích” trận Leicester – Chelsea ảnh 3 Một buổi offline ở Kasa Garden Cafe.
_Quận Bình Thạnh: Cafe Vô Biên, 278/35 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh. Liên hệ theo số điện thoại 0907169273 để gặp Nhàn. Đây đã địa điểm offline thường xuyên của đội bóng Chelsea Magazine Sài Gòn (1 trong 5, 6 đội bóng Fan Chelsea đang hoạt động ở khu vực TPHCM). Quán có ưu điểm: ấm cúng, thân tình, vì các bạn trong đội banh đã hoạt động với nhau từ 3, 4 năm nay...
True Blue Sài Gòn “phục kích” trận Leicester – Chelsea ảnh 4 Offline của đội banh Chelsea Magazine ở Bình Thạnh.
_Quận 9 & Thủ Đức: Berry Coffee, 2/55B Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9 (đối diện công viên nhà thiếu nhi Quận 9). Liên hệ theo số điện thoại 0983511054 để gặp Phát. Đây là địa điểm offline của các thành viên Fan Chelsea hiện là sinh viên các trường Cao đẳng – Đại học ở khu vực Thủ Đức và Quận 9. Quán có ưu điểm: giá rẻ (vì dành cho sinh viên), dễ thương.
True Blue Sài Gòn “phục kích” trận Leicester – Chelsea ảnh 5 Một buổi off của Fan Chelsea ở Thủ Đức.
_Quận 1 & Quận 3 : Cafe 188, 20 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3. Đây là địa điểm offline thường xuyên của các thành viên thuộc đội banh The Blues Hồ Chí Minh (đội banh chính thức của CFC.HCMC, mới vừa đạt các thành tích ấn tượng như hạng 4 giải Fan Club TPHCM, Á quân giải Fan Club Chelsea toàn quốc tại Đà Nẵng). Quán có ưu điểm: ấm cúng, thân tình, ông chủ Thắngt Vàng là một CĐV có cảm tình với Chelsea, là Phó Chủ tịch của 2 đội banh FC Thủ Đô (anh em hay gọi "trại" là FC Thủ Đồ) và FC Lôm Côm (anh em hay đùa là FC Lồm Cồm) và rất hay mời bia free nếu Chelsea giành được chiến thắng.

Với 4 địa điểm “phục kích” khác nhau dọc theo khu vực TPHCM, các True Blue Sài Gòn đang vững tin vào một chiến thắng trong tầm tay dành cho Antonio Conte cùng các học trò vào lúc 9 giờ tối nay ở sân King Power.

Tin cùng chuyên mục