0-1 Joelinton ghi điểm

Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe

Tottenham chào đón sự trở lại của chân sút người Hàn Quốc Son Heung-min sau án treo giò 3 trận. Christian Eriksen ngồi băng dự bị, trong lúc Tanguy Ndombele dính chấn thương, song thế công của Gà trống vẫn rất bén với Lamela, Lucas Moura và Harry Kane. 
Đội hình ra sân
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 1 Đội hình TOTTENHAM

Tottenham: Lloris, Walker-Peters, Alderweireld, Sanchez, Rose, Winks, Sissoko, Son, Lamela, Moura, Kane.

Dự bị: Gazzaniga, Vertonghen, Davies, Dier, Lo Celso, Skipp, Eriksen.

Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 2 Đội hình  NEWCASTLE

Newcastle: Dubravka, Schar, Lascelles, Dummett, Krafth, Hayden, Saint-Maximin, Longstaff, Ritchie, Almiron, Joelinton.

Dự bị: Darlow, Fernadez, Manquillo, Willems, Muto, Shelvey, Atsu.

Tottenham chơi lấn sân nhưng họ không thực sự vây ép được Newcastle. Tiền đạo Son heung-min mới trở lại đã không tạo được ấn tượng khi thường xuyên bị mất bóng hoặc chuyền sai địa chỉ.

Cơ hội đáng kể nhất trong 25 phút đầu lại là của Newcastle khi pha phối hợp đơn giản của đội khách đã giúp Longstaff xâm nhập khu cấm và cú sút căng của anh buộc thủ thành Hugo Lloris phải đấm bóng cứu nguy.
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 3 Longstaff tung cú sút căng trong khu cấm
Và điều phải đến đã đến chỉ 2 phút sau đó khi hàng thủ Tottenham không rút ra bài học kinh nghiệm để lấp khe hở ngay trung lộ.
0-1   Phút 27, Christian Atsu nhận bóng ở chếch bên mé trái, anh phát hiện cặp trung vệ Tottenhma đứng quá xa nhau và đường chuyền vào khoảng trống đã giúp Joelinton có được thời gian và không gian để thoái mái sút hạ thủ thành Lloris từ khoảng cách chỉ 10 thước.
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 4 Pha ghi bàn của Joelinton 
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 5
Phút 31, Danny Rose đã bị cản ngã trong khu cấm nhưng trọng tài Mike Dean lại từ chối thổi phạt đền cho Tottenham.
Phút 34, Son Heung-min tung quả vô lê góc hẹp nhưng thủ thành Dubravka xuất sắc đấm bóng ra.
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 6 Son Heung-min ngã trong khu cấm nhưng trọng tài phất tay
Tottenham tấn công ráo riết và liên tục đột kích vào khu cấm, nhưng giống như lao đầu vào tường, Gà trống không thể vượt qua phòng tuyến đông đặc người của Newcastle. Rõ ràng, Tottenham thiếu đường chuyền quyết định, thứ phẩm chất quý giá vẫn nằm trong đôi chân của Eriksen trên băng dự bị.
Phút cuối hiệp, trong pha lộn xộn, bóng đến chân Lucas Moura và một cú đệm bóng vào lưới là quá dễ dàng nhưng khi cầu thủ Brazil ra chân, Christian Atsu đã tung người cản phá - một pha cứu nguy xuất thần!
Hiệp 2 bắt đầu với không nhiều thay đổi về thế trận. Tottenham vẫn chơi lấn sân nhưng thiếu đường chuyền quyết định.
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 7 Son Heung-min đi bóng  nhưng luôn bị  vây hãm bởi những chiếc áo cam
Phút 60, lại là Christian Atsu quấy phá ở biên trái trước khi chuyền chính xác cho Joelinton trong khu cấm, nay mà quả vôlê của tiền đạo Newcastle không "trúng cú" nên Lloris dễ dàng bắt gọn.
Ngay sau đó, HLV Pochettino tung Eriksen và Lo Celso vào thay Lamela và hậu vệ cánh Des Walker-Peters.
Phút 77, Harry Kane ngã trong khu cấm sau khi hậu vệ Newcastle Jamaal Lascelles vấp ngã làm vướng chân tiền đạo Tottenham. Sau khi tham khải VAR, trọng tại Mike Deane lại tử chối thổi 11m.
Phút 80, Eriksen tỉa bóng cho Sissoko tạt vào giữa, nhưng Lucas Moura lại đệm bóng vọt xà từ khoảng cách chừng 8 thước.
Tottenham - Newcastle 0-1, Gà trống mờ nhạt, Joelinton ghi chiến thắng cho Chích chòe ảnh 8 Lucas Moura thật vọng với cú sút của chính mình
Phút 90+3, những nỗ lực phối hợp ở biên phải cũng giúp Sissoko chuyền bóng vào đúng tầm chân của Harry Kane nhưng chân sút khét tiếng của Tam Sư lại sút trượt. Sự mờ nhạt của Harry lane không chỉ trong những pha dứt điểm mà còn trong khả năng phối hợp và những quả bật bóng. 
Trong ngày kỷ niệm trận đấu thứ 500 củas HLV Mauricio Pochettino, đội bóng của ông đã chơi mờ nhạt và đánh mất chính mình trên rất nhiều vị trí.
Thua trận đầu tiên mùa này, Tottenham tụt xuống vị trí thứ 7 khi có cùng 4 điểm như 9 đội bóng khác.
Liên tục câp nhật

Tin cùng chuyên mục