Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu

Cardiff City không phải là đối thủ xứng tầm với ứng viên vô địch Liverpool, nhưng trên sân nhà, họ vẫn hy vọng sẽ gây bất ngờ nào đó cho The Kop.
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu
Đội hình ra sân
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu ảnh 1 CARDIFF CITY -  LIVERPOOL
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu ảnh 2
 Dù đá sân khách, Liverpool vẫn ép sân từ đầu. Họ cầm bóng đến gần 80% và sút cầu môn liên tục. Cơ hội rõ rệt nhất là ở phút 23 khi Sadio Mane tỉa bóng cho Firmino thoạt qua hàng thủ Cardiff nhưng cú cứa lòng của tiền đạo người Brazil lại đị vọt xà.
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu ảnh 3 Roberto Firmino cứa lòng ra nmgoài từ 10 thước
 Sadio Mane cũng có cơ hội khi băng vào đối mặt thủ thành Etheridge, nhưng cú chạm quá mạnh lên bóng ra ngoài.
Phút 33, Mo Salah dấn bóng vào khu cấm, đối mặt thủ thành Etheridge nhưng cú dứt điểm của anh lại trúng chân thủ thành người Philippines.
Cardiff cũng có cơ hội bằng vàng khi bóng rơi ngay tầm chân Oumar Niasse và quả vô lê bất ngờ của anh đã bị thủ thành Alisson phản xạ đẩy ra.
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu ảnh 4 Quả vô lê của Oumar Niasse 
0-1  Phút 57,  Trent Alexander-Arnold thực hiện quả phạt góc, thay vì bấkm bổng, anh bất ngờ tạt sệt, đế Wijnaldum tém gọn vào góc gần.
0-2   Phút 81, thủ quân Sean Morrison  đã bỏ lờ nhiều cơ hội ngon ăn trận này và chính anh xứng đáng trở thành kẻ tội đồ khi để bóng chạm tay trong khu cấm. Phạt đền! James Milner đã sút thành công để nhân đôi cách biệt.
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu ảnh 5 James Milner sút thắng quả 11m.
 Chiến thắng 2-0 trong trận đấu khá dễ dàng, Liverpool chiếm lại ngôi đầu bảng và chờ xem kình địch Man City sẽ chơi như thế nào trong trận quyết định với Man United ở Old Trafford vảo thứ Tư tới.
Cardiff City - Liverpool 0-2: Wijnaldum giúp The Kop chiếm lại ngôi đầu ảnh 6
 Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục