Trọng tài V-League tử nạn trên đường về nhà

Sáng nay 20-9, trọng tài người Bình Dương anh Trần Đăng Khoa đã tử nạn trên đường về nhà sau cú va chạm giao thông khá nặng với xe máy đi ngược chiều.


Trọng tài Đăng Khoa (bìa phải). Ảnh: Ngọc Châu
Trọng tài Đăng Khoa (bìa phải). Ảnh: Ngọc Châu

Tai nạn đã cướp đi sinh mạng của trọng tài mới được đôn lên làm trợ lý tại V-League 2018. Trước đó, trọng tài người gốc Nghệ An này thường xuyên cầm còi tại giải hạng nhất cũng như các giải trẻ như U19, U21 Quốc gia và được Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi đánh giá là có năng lực và chuyên môn tốt.

Được biết, trước đó một ngày trọng tài Trần Đăng Khoa vừa tham gia điều khiển trận đấu giữa TPHCM gặp Sài Gòn tại vòng 23 Nuti Café V.League 2018. Bởi vì trận đấu hơi khuya nên Khoa ngủ lại. Sáng sớm ngày 20-9, Khoa còn đưa trọng tài Ngọc Hà ra sân để bay về Hà Nội rồi mới về Bình Dương sớm để đi dạy thì gặp phải sự cố đáng tiếc trên. Cú va chạm mạnh khiến trọng tài của Bình Dương mất ngay tại chỗ, trong khi người còn lại bị gãy cỗ khá nặng.

Ngoài việc cầm còi tại V-League, trọng tài Trần Đăng Khoa còn là giáo viên thể chất của Trường THCS Chu Văn An, Thủ Dầu 1, Bình Dương. Sự ra đi đột ngột của Khoa khiến đồng nghiệp bàng hoàng và khá sốc.

Hiện tại, anh đang có gia đình nhỏ với người vợ hiền cùng hai con thơ. Được biết, đồng nghiệp cùng nghề, những người quen biết, VPF và VFF sẽ có những hỗ trợ kịp thời để gia đình trọng tài Trần Đăng Khoa vượt qua cú sốc này.

Tin cùng chuyên mục