Trọng Hoàng lo ngại Việt Nam gặp khó khăn với những cầu thủ cao to của Philippines

Đại diện các tuyển thủ ĐT Việt Nam trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 27-11, hậu vệ Trọng Hoàng đã chỉ ra những cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía ĐT Philippines mà anh và các đồng đội cần phải lưu ý nếu muốn giành kết quả tốt trong trận bán kết lượt đi diễn ra vào ngày 2-12 tới đây.

HLV Park Hang-seo căn dặn Trọng Hoàng trước buổi tập. Ảnh: MINH HOÀNG
HLV Park Hang-seo căn dặn Trọng Hoàng trước buổi tập. Ảnh: MINH HOÀNG

“Philippines là đội bóng có thể hình tốt. Họ sở hữu những cầu thủ có khả năng gây đột biến. Ngoài ra, họ cũng có những cầu thủ đá cánh đầy tốc độ. Tôi nghĩ đây là những mối lo ngại đối với ĐT Việt Nam trong trận đấu tới”, tiền vệ của Thanh Hóa mở đầu buổi trả lời truyền thông.

Chia sẻ thêm về quá trình chuẩn bị của thầy trò HLV Park Hang-seo trước trận bán kết lượt đi với Philippines, tiền vệ người xứ Nghệ cho biết:

“Trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang-seo cho chúng tôi tập chiến thuật để đối đầu với Philippines. Có thể toàn đội sẽ dành thời gian mổ băng để phân tích đối thủ trong những ngày tới. Đã vào tới vòng Bán kết, đội nào cũng có những ưu nhược điểm riêng. Chúng tôi cần cố gắng nhiều hơn nữa để giành kết quả tốt”.

Trọng Hoàng lo ngại Việt Nam gặp khó khăn với những cầu thủ cao to của Philippines ảnh 1 Buổi tập cuối của đội tuyển Việt Nam vào chiều 27-11 trước khi lên đường sang Philippines
Ngoài ra, cầu thủ năm nay 29 tuổi còn tiết lộ thêm rằng, bản thân anh đang ngày một thích nghi với vị trí hậu vệ biên được HLV Park Hang-seo giao phó. “Càng ngày, tôi càng thấy mình đá tốt hơn ở vị trí hậu vệ biên. Tôi và các anh em đang có được tinh thần rất thoải mái trước thềm trận bán kết lượt đi”

Buổi tập chiều nay 27-11 cũng là buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam tại Hà Nội. Chiều ngày mai 28-11, toàn đội sẽ lên đường sang Philippines chuẩn bị cho trận Bán kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ diễn ra vào ngày 2-12 bằng chuyên cơ riêng.

Tin cùng chuyên mục