Diễn tiến mới nhất vụ tiêu cực trong bóng đá

Trợ lý HLV Trần Mạnh Cường đã trình diện cơ quan điều tra

Trợ lý HLV Trần Mạnh Cường đã trình diện cơ quan điều tra

Hôm qua 4-10, theo nguồn tin riêng của báo SGGP từ Cơ quan điều tra Bộ Công an, Trần Mạnh Cường-trợ lý HLV CLB Đông Á Thép Pomina đã đến trình diện tại Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Bộ Công an (C 14) sau nhiều ngày “lảng tránh” lệnh triệu tập của cơ quan này.

Trợ lý HLV Trần Mạnh Cường đã trình diện cơ quan điều tra ảnh 1

Trợ lý HLV Trần Mạnh Cường.

Cũng theo nguồn tin trên, tại CQĐT, trợ lý HLV Trần Mạnh Cường bước đầu đã có một số lời khai quan trọng liên quan đến việc ai đã đưa lót tay 130 triệu đồng cho tổ trọng tài Lê Văn Tú.

Trước đó, ngày 29-9, C14 Bộ Công an đã có lệnh triệu tập trợ lý HLV đội Đông Á .TP Trần Mạnh Cường đến cơ quan điều tra tại TPHCM nhằm làm rõ việc ông Cường đã đưa lót tay 130 triệu đồng cho tổ trọng tài Lê Văn Tú, Nguyễn Tiến Dũng, Phạm Công Đức, Nguyễn Quang Huy sau trận cầu bạc tỷ giữa Đông Á.TP và THS.Cần Thơ diễn ra hôm 6-8 trên sân vận động Thống Nhất. Tuy nhiên ông Trần Mạnh Cường đã không đến.

Nguồn tin điều tra cũng cho hay, trong khi trận đấu đang diễn ra, đã có một đối tượng liên tục gọi vào điện thoại của một trong 4 trọng tài, dù điện thoại của các trọng tài đã bị BTC thu giữ. Chính vì vậy, CQĐT đã không khó để biết được chủ nhân của số điện thoại nói trên.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng đã thu thập được toàn bộ các bằng chứng để xác định chủ nhân số điện thoại này cũng chính là nhân vật đã thực hiện việc lót tay 130 triệu đồng cho tổ trọng tài này.

NG.V.
 

Tin cùng chuyên mục