Trở lại tập luyện, “bom tấn” Barca chấm dứt tin đến Arsenal

Cách đây không lâu, Ousmane Dembele được cho là có liên hệ để chuyển đến thi đấu cho Arsenal theo dạng hợp đồng cho mượn. Nhưng với những gì diễn ra hiện tại, xem ra “bom tấn” một thời của Barcelona sẽ không rời khỏi sân Camp Nou hè này.

Dembele trở lại tập luyện cùng Barca sớm hơn dự kiến. Ảnh AS.
Dembele trở lại tập luyện cùng Barca sớm hơn dự kiến. Ảnh AS.

Hồi đầu tuần này, tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang đăng lên mạng xã hội Instagram bức ảnh với các đồng đội tại Arsenal. Trong đó có Henrikh Mkhitaryan, Matteo Guendouzi và Alexandre Lacazette… tham dự buổi tiệc. Chuyện chẳng có gì đặc biệt nếu như trong bức ảnh đó không có sự xuất hiện của Dembele.

Theo như đó, với việc Dembele xuất hiện trong tấm ảnh của Aubameyang, mọi người đồn đoán rằng ngôi sao người Pháp đang ở London để làm thủ tục gia nhập Pháo thủ dưới dạng cho mượn từ Barca.

Điều này càng có cơ sở khi hầu hết những đồng đội thân thiết của Dembele ngày trước tại Dortmund đều đã là người của Arsenal. Trong khi tương lai của Dembele tại Barca trở nên mù mịt hơn bao giờ hết khi gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ thành công Malcom ở mùa hè này. Vì vậy không có gì lạ khi niềm tin Dembele trở nên gần Arsenal tăng lên hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, mới đây theo báo thân Barca là Mundo Deportivo, mọi thông tin trên hoàn toàn suy diễn và không có chuyện Dembele rời đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè này. Thậm chí mới đây tờ AS còn đăng tải thêm thông tin, với việc cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018, Dembele được cho nghỉ đến ngày 12-8 mới tập trung trở lại. Nhưng ngôi sao người Pháp đã trở lại sớm hơn dự kiến để tập luyện cùng đồng đội tại Barca.

Mục tiêu của Dembele không gì khác là muốn chứng minh với HLV Ernesto Valverde sự chăm chỉ cũng như cố gắng trong tập luyện, qua đó cạnh tranh một suất đá chính sòng phẳng với Malcom ở mùa giải mới. Trước mắt là trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Sevilla.

Tin cùng chuyên mục