Trở lại nước Anh?

Serge Gnabry đã không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại với Premier League chỉ 5 tháng sau khi rời khỏi nước Anh để đầu quân cho Bremen.

Serge Gnabry đã không loại trừ khả năng sẽ quay trở lại với Premier League chỉ 5 tháng sau khi rời khỏi nước Anh để đầu quân cho Bremen.

Gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng ở đội hình một của Arsenal, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi đã quyết định quay trở về quê hương sau 5 năm ở London. Gnabry đã gây ấn tượng mạnh tại Bundesliga và những nỗ lực đó đã đưa anh đến với đội tuyển Đức. Ngay trong trận ra mắt với Mannschaft, Gnabry đã lập được cú hat-trick khi đội bóng ĐKVĐTG đè bẹp San Marino 8-0 ở vòng loại World Cup 2018.

Serge Gnabry sẽ quay trở lại Premier League trong một ngày nào đó.

Gnabry cũng ghi được 7 bàn thắng cho Bremen tại Bundesliga mùa này, với những suy đoán cho rằng anh có thể sẽ không ở lại sân Weser trong thời gian dài. Mặc dù khẳng định là không nghĩ đến bất kỳ cuộc chuyển nhượng nào khác nhưng anh cũng thừa nhận là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và một sự trở lại với giải đấu đỉnh cao của nước Anh có thể đến ở giai đoạn nào đó trong sự nghiệp của mình.

Gnabry nói với tờ Bild: “Đối với tương lai của tôi, tôi đã quyết định tập trung vào việc chơi như thế nào vào thời điểm hiện tại. Đó là lý do tại sao tôi đang cố gắng tập trung vào lúc này. Tính cho đến thời điểm hiện tại, tôi không có ý định thay đổi trong mùa hè. Nhưng những gì xảy ra trong tương lai sẽ phụ thuộc vào thành tích của tôi. Điều gì sẽ xảy ra nếu Chelsea hoặc Arsenal đến gõ cửa? Tốt thôi, tại thời điểm này tôi đang cố gắng cống hiến mọi thứ cho Bremen”.

 5

Trong 15 lần ra sân tại Bundesliga mùa này, Serge Gnabry đã được bố trí chơi ở 5 vị trí trên hàng công của Bremen: tiền vệ trái (9 trận), tiền vệ tấn công cánh trái (3), tiền vệ tấn công trung tâm (1), tiền vệ phải (1) và tiền đạo trung tâm (1).   

Minh Phúc

In trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangIn trangIn trangVề đầu trangIn trangVề đầu trangVề đầu trang

Các tin, bài viết khác

Tin cùng chuyên mục