Trẻ em TPHCM sôi động cùng Cua-rơ Nhí 2018

Nằm trong khuôn khổ giải đua xe thăng bằng Cua-rơ Nhí xuyên Việt do Kênh truyền hình VTC 11 kết hợp cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Việt Nam tổ chức, sân chơi dành cho các em nhỏ từ 1 đến 6 tuổi đã diễn ra tại sân Phú Nhuận (TPHCM) vào sáng 20-5.

Trẻ em TPHCM sôi động cùng Cua-rơ Nhí 2018

Tiếp nối sự thành công ở năm 2017 tổ chức tại Hà Nội được các em thiếu nhi và phụ huynh nhiệt liệt hưởng ứng, BTC quyết định tổ chức rộng rãi hơn trong năm nay khi tổ chức ở 3 địa điểm: Đà Nẵng, TPHCM, Hà Nội.  

Đây thật sự là sân chơi bổ ích giúp các em vận động cơ thể, từng bước đến với thể thao, qua đó giảm bớt chơi games, chơi vi tính. Đến với chương trình, các em cũng thể hiện bản thân mình thông qua nỗ lực tập luyện và thi đấu. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh sẽ thấy sự cần thiết của việc tạo động lực tích cực giúp con vượt qua giới hạn của bản thân và sự bao bọc của cha mẹ.

Ở vòng loại, các nhóm thí sinh từ 10-12 bé tham gia một lần thi đấu loại trực tiếp trên mặt cỏ nhân tạo. 3 bé chiến thắng tiếp tục đấu với các bé tại các làn cùng độ tuổi rồi cuối cùng tranh ngôi vô địch. Tất cả các thí sinh tham gia phải đội mũ bảo hiểm, nhằm đảm bảo an toàn cho các bé khi thi đấu và giúp các bé học tập được ý thức tham gia giao thông ngay từ thời gian đầu đời.

Tin cùng chuyên mục