Trao giải Cuộc thi “dự đoán kết quả US Open đi xem World Tour Finals 2017“

Chiều 3-10 tại tòa soạn báo Thanh Niên đã diễn ra lễ bốc thăm và trao giải cuộc thi dự đoán "Cùng Bia Sài Gòn dự đoán kết quả US Open đi xem World Tour Finals" do báo Thanh Niên, phối hợp với Công ty tiếp thể thao TLT và Tổng công ty Bia rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) tổ chức.
Ban tổ chức trao giải cho các bạn đọc trúng giải
Ban tổ chức trao giải cho các bạn đọc trúng giải

Cuộc thi lần này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và tham gia tích cực của nhiều người hâm mộ môn quần vợt. Theo Ban tổ chức, tổng số phiếu và lượt tham dự cuộc thi của giai đoạn 1 là 212.103. Số phiếu và lượt trả lời đúng 2 câu: Nadal vào tứ kết và Kerber bị loại không vào tứ kết là 16.643. Còn tổng số phiếu và lượt tham dự cuộc thi của giai đoạn 2 là 252.789. Số phiếu và lượt trả lời đúng câu 2 tay vợt vô địch là Rafael Nadal và Sloane Stephens  là 6.104.

Ban tổ chức đã thông báo về cách thức bốc thăm trên báo và căn cứ các phiếu trả lời đúng câu 1 và có câu 2 gần sát với số phiếu dự đoán trúng để chọn ra 42 bạn đọc vào vòng bốc thăm may mắn trúng thưởng.

Trong đó 2 giải đặc biệt là chuyến đi Anh trọn gói xem một số trận đấu của giải World Tour Finals vào tháng 11 tới đã thuộc về 2 bạn đọc ở Vĩnh Long là Nguyễn Phương Hiếu (đường Trưng Nữ Vương, P1, Vĩnh Long) và bạn Trần Thanh Hiền (An Phú A, Long An, Long Hồ, Vĩnh Long); 2 giải nhất mỗi giải 15 triệu đồng thuộc về bạn Thái Tú Ngân (TPHCM) và Trương Công Sơn (đại học Cửu Long, Vĩnh Long). Bạn Phương Hiếu cũng rất may mắn khi giành thêm giải nhì trị giá 5 triệu đồng cùng với chị Bùi Thị Lượt (Bà Rịa Vũng Tàu), Trương Công Trường (Q.7, TPHCM) và Nguyễn Thị Thu Hường (Tân Bình, TPHCM). Các giải ba trị giá 2 triệu đồng thuộc về Thái Hùng Dũ, Nguyễn Thị Thu Hồng, Tạ Thị Quế, Thái Hùng Huy (đều TPHCM), Trịnh Văn Đoan (Bình Dương) Lai Thanh Tuyền (Vĩnh Long) và 30 giải khuyến kích cho cả hai cuộc thi.

Ông Đoàn Quốc Cường, Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt VN nhận xét "Tôi thực sự bất ngờ vì chưa bao giờ có cuộc thi dự đoán nào về quần vợt quốc tế mà sức hút mạnh mẽ như vậy. Điều này cho thấy người hâm mộ VN quan tâm đến quần vợt không thua gì bóng đá, đặc biệt theo dõi Grand Slam rất sâu sát và có những phân tích dự đoán quá hay, quá chính xác. Tôi cảm ơn báo Thanh Niên và nhà tài trợ Bia Sài Gòn đã tổ chức sân chơi ý nghĩa và nên duy trì cuộc thi để thu hút nhiều bạn đọc tham gia rất đông đảo và góp phần tạo nên không khí sôi động, lôi cuốn người hâm mộ xem và biết nhiều hơn về các giải Grand Slam.

Tin cùng chuyên mục